กิ๊กส์ตั้งเป้ากุมบังเหียนผีแดงในอนาคต

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าในอนาคตอยากเป็นกุนซือ ปีศาจแดง ให้จงได้ หลังรุ่นพี่หลายๆ คนขึ้นชั้นไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมกับสโมสรและทีมชาติเรียบร้อยแล้ว รับคงเป็นงานที่ยาก แต่ก็รู้สึกอยากทำ พร้อมย้ำชัดยังรู้สึกกระหายความสำเร็จอยู่เสมอ



ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าหมายว่า ในอนาคตอยากจะเป็นผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ให้จงได้ ตามหลังรุ่นพี่อย่าง สตีฟ บรูซ, มาร์ค ฮิวจ์ส, รอย คีน, ไบรอัน ร็อบสัน และ พอล อินซ์ ที่กำลังรับหน้าที่กุนซือกับสโมสรต่างๆ และทีมชาติอยู่ในตอนนี้
 

ดาวเตะวัย 36 ปี กล่าวว่า เป้าหมายของผมคือ อยากจะเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมชาติเวลส์ ผมไม่คิดว่า ตัวเองจะรู้หรือไม่ว่า ต้องรับมือปัญหาที่มากขึ้นตอนถึงเวลาที่เลิกเล่น และก็พูดว่า ฉันทำอะไรอยู่ในตอนนี้ ฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งที่ยิ่งใหญ่มากในชีวิตของผม และแค่คุณหยุดเล่นตอนอายุ 30 ปลายๆ มันก็ไม่มีอะไรยาก
 

ถึงแม้มันจะมีความเครียดเข้ามาเกี่ยวข้อง ผมคิดว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ก็อยากกลายเป็นผู้จัดการทีมกันทั้งนั้น และก็มีความชอบไปกับมันอย่างแท้จริง ผมคิดว่า รอย คีน ชอบมันมากๆ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ กล่าว
 

พร้อมกันนี้ กิ๊กส์ ได้เผยว่า ยังรู้สึกมีแรงขับเคลื่อนที่จะประสบความสำเร็จอยู่เสมอ แม้จะลงเล่นนัดแรกกับแมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 1991 แล้วก็ตาม โดยระบุว่า เหรียญรางวัลของผมคือ บางสิ่งที่ผมจะมองกลับไป เมื่อซีซั่นใหม่กำลังจะมาถึง มันเป็นสิ่งที่กระตุ้นผมแบบปีต่อปี
 

มันมีบางสิ่งที่ทำได้ง่ายๆ คือ มองดูผู้เล่นดาวรุ่งที่สร้างทักษะออกมา หรือในกรณีของผมที่มองดู ราฟาเอล ซึ่งทำได้อย่างยอดเยี่มในช่วงการซ้อม ดาวเตะ ปีศาจแดง กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์