เวลเบ็ค....ลั่นเก็บเลเวลที่แมวดำ

แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงตัวใหม่ของ ซันเดอร์แลนด์ ทีมชื่อดังของเวทีพรีเมียร์ลีก ที่ถูกยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรความสำเร็จสูงของเกาะอังกฤษ ได้แสดงความดีใจที่มีโอกาสย้ายมาเก็บประสบการณ์กับทีมชั้นนำอย่าง แมวดำ ปลื้มมีคนคุ้นหน้าค่าตาพอสมควร และยังเชื่อว่าช่วยให้ปรับตัวได้เร็วขึ้นแน่นอน



แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าป้ายแดงของ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีกที่ได้มาจาก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัวระยะ 1 ฤดูกาล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา แสดงความดีใจที่ได้ย้ายเก็บประสบการณ์กับ สโมสรร่วมเวทีลีกสูงสุดของอังกฤษอย่าง แมวดำ
 

ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ได้กล่าวกับเว็บไซต์ประจำสโมสร ผมปลาบปลื้มมากที่ได้ย้ายมา ซันเดอร์แลนด์ ผมมาที่นี่เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และผมกำลังรอคอยมันอย่างใจจดใจจ่อ ซันเดอร์แลนด์ เป็นสโมสรใหญ่ พวกเขาอยู่ในพรีเมียร์ลีก มาได้ซัก 2-3 ปีแล้ว ผมกระหาย และมุ่งมั่นสร้างความประทับใจที่นี่ หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกต้องการยืมตัวผม ผมได้พูดคุยกับ สตีฟ บรูซ (ผู้จัดการทีมซันเดอร์แลนด์) ทางโทรศัพท์ มา 2-3 ครั้งแล้ว และคำพูดของเขาที่ให้กับผมได้ชักจูงผมให้มาทีนี่
 

เฟรเซอร์ (แคมป์เบลล์) เป็นเพื่อนสนิทของผม ผมรู้จัก ฟิล บาร์ดสลีย์ และ จอห์น เมนซ่าห์ รวมถึง เนดุม โอนูโอฮา จากทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก มีคนที่ผมคุ้นเคยอยู่หลายคนที่นี่และผมกำลังรอมันอยู่ มันเป็นสิ่งที่ดีเสมอกับการการมีคนรู้จักอยู่รอบๆตัว ผมมั่นใจว่ามันจะช่วยให้ผมปรับตัวได้เร็วขึ้นแน่นอน ผมได้พบกับทุกคนในเช้าวันนี้และทุกคนช่างดูเป็นมิตรและยินดีช่วยเหลือ หัวหอกวัย 19ปี รำพึงยาว
 

ด้าน สตีฟ บรูซ  นายใหญ่ถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ได้ออกปากชมเจ้าหนูดาวรุ่งผิวสีรายนี้ว่าฝีเท้าไวและไปกับบอลได้ดี แดนนี่สามารถครองโลกได้ด้วยเท้าของเขา เขาต้องการลงสนาม และโชคดีที่ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ปล่อยตัวเขามาให้เรา 1ปี
 

เขามีความแตกต่างเล็กน้อยกับสิ่งที่เรามีอยู่แล้ว มันเป็นงานของผู้จัดการทีมที่จะทำให้มั่นใจว่าเมื่อไหร่เราจะลงชื่อ 25 คน ในวันที่ 1 กันยายนนี้ และต้องเป็นทีมที่มีความถูกต้องและมีสมดุลที่ดี เราได้ผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นมาอยู่ในมือของเรา ผู้ซึ่งเก่งกาจเวลาไปกับบอลและสามารถเลี้ยงผ่านไปได้ อดีตกุนซือ วีแกน ร่ายยาว
 

ทั้งนี้ เวลเบ็ค วัย 19 ปี พร้อมลงสนามรับใช้ทัพ แมวดำ ทันที สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2010-11 ที่จะเปิดบ้านรับมือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ โดยในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ก็เคยถูก ปีศาจแดง ส่งตัวไปให้ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมใช้งาน ก่อนจะได้ลงสนามไปทั้งสิ้น 8 นัด และยิงได้ 2 ประตูด้วยกัน



ภาพจาก : http://www.safc.com/page/Home


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์