แก้ไข..กิลล์ยันผีซุ่มดูฟอร์มเบเบ้ก่อนเซ็นฟรี

เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ เบเบ้ แข้งรายใหม่ที่เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีม เป็นนักเตะพรสวรรค์สูงที่ไม่มีใครรู้จัก แต่สโมสรได้ซุ่มดูฟอร์มมาระยะหนึ่งแล้ว ยัน ปีศาจแดง จะไม่ปล่อยให้ทีมอื่นยืมใช้งานแน่ และเชื่อว่ากุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทีมงานจะปั้นดาวเตะวัย 20 ปีให้รุ่งได้ชัวร์



เดวิด กิลล์ ประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เบเบ้ ดาวยิงหน้าใหม่ที่ทีมเพิ่งเซ็นสัญญาค้าตัวมาร่วมทีมเป็นนักเตะที่ไม่มีใครรู้จักมาก่อน แต่ได้ติดตามดูฟอร์มมาระยะหนึ่งแล้ว หลังจากดาวเตะวัย 20 ปี เหลือเพียงผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายให้เสร็จสิ้นก็จะกลายเป็นแข้งใหม่ของ ปีศาจแดง อย่างสมบูรณ์ หลังย้ายมาร่วมทีมโดยไม่มีค่าตัว แม้จะมีกระแสข่าวรายงานในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า อดีตแข้งสโมสร วิตอเรีย กิมาไรช์ ในลีกโปรตุเกส มีค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ราว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท) ก็ตาม
 

กิลล์ วัย 53 ปี เผยกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า เขาเป็นนักเตะที่เราติดตามดูฟอร์มมาระยะหนึ่งแล้ว แต่เขาเพิ่งจะตกเป็นข่าวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เราจับตาดูเขาและได้พูดคุยกับหลายฝ่ายเกี่ยวข้อง และเราก็จัดการเซ็นสัญญากับเขาสำเร็จเมื่อวานนี้ มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ และเป้าหมายทั้งหลายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการเฟ้นหาผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และนำตัวเข้ามาสู่ทีมภายใต้โค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน), ไมค์ (ฟีแลน), เรเน่ (มูเลนสตีน) และทีมงานคนอื่นๆ เขาจะสามารถเติมเต็มพรสวรรค์ของเขาได้ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นให้คอยติดตามต่อไป
 

นอกจากนี้ ซีอีโอ ของ เร้ด เดวิลส์ ยังปฏิเสธความเป็นไปได้ที่นักเตะจากแดนฝอยทองจะถูกปล่อยออกจากถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ไปให้ทีมอื่นยืมตัวใช้งานในฤดูกาลใหม่นี้ด้วย โดยกล่าวว่า เขาจะมาร่วมทีมและเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าเขาน่าจะได้อยู่กับทีมในปีนี้ (เขาเป็น) เด็กซึ่งยังต้องเรียนรู้ภาษาอังกฤษ และปรับตัวเข้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเขาเป็นนักเตะนอกสายตาที่มาจากที่ที่ไม่มีใครรู้จักมาก่อน ผมคิดว่าเขาจะได้เรียนรู้ทุกวันภายใต้แนวทางของทีมงานโค้ชที่ดีที่สุดในโลกใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาจะได้อยู่กับเราในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนและคุณไม่มีทางรู้หรอกว่า เราจะได้เจอกับอะไรที่จะเกิดขึ้นบ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์