ซึ้ง...เบเบ้เผยฝันเป็นจริงจากข้างถนนสู่รังผี

ติอาโก้ มานูเอล ดิอาส คอร์เรอา เบเบ้ กองหน้าสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยการย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ต่างจากฝันเป็นจริง เพราะก่อนนี้เป็นแค่คนไร้บ้าน ใช้ชีวิตข้างถนน และเติบโตในสถานดูแลเด็กกำพร้า


ติอาโก้ มานูเอล ดิอาส คอร์เรอา เบเบ้ หัวหอกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังของอังกฤษ เผยว่าเหมือนฝันเป็นจริง ที่แปรสภาพจากการเป็นคนไร้บ้าน ใช้ชีวิตข้างถนน และอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า กลายเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการอย่างทีม ปีศาจแดง บอกรู้สึกราวกับเป็นซินเดอเรลล่า ยังไงยังงั้น
 

ยูไนเต็ด ยัดเงิน 7.4 ล้านปอนด์ (ราว 355 ล้านบาท) ให้ วิตอเรีย เด กีมาเรส ซื้อตัว เบเบ้ ออกจากสัญญาที่เพิ่งเซ็นกัน 5 สัปดาห์เท่านั้น โดย กองหน้าวัย 20 ปี กล่าวว่า ส่วนใหญ่แล้วผมใช้ชีวิตด้วยลำแข้งของผมเอง ผมจำได้ว่ามีหลายคืนเลยที่ผมต้องนอนข้างถนน พอผมดูสิ่งที่เกิดขึ้น มันยังกับ ซินเดอเรลล่า ของฟุตบอลยังไงยังงั้น การอุทิศตัวได้ผลที่คุ้มค่า ผมมีความสุขมาก ผมฝันถึงการได้เล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ฝันของผมเป็นจริงแล้ว ฟุตบอลสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้มากจริงๆ  
 

ด้าน กอนซาโล่ เซกวยร่า โดส ซานโตส ผู้จัดการทีมฟุตบอลไร้บ้านของโปรตุเกส และสมาชิกของ ซีเอไอเอส องค์กรการกุศลที่เน้นให้ความช่วยเหลือคนไร้บ้าน กล่าวถึง เบเบ้ ที่ยังไม่เคยสัมผัสเกมลีกสูงสุดเลยสักนัด แต่ยิงไป 4 ลูกจากเกมปรี-ซีซั่น 7 นัด ว่า เบเบ้ เป็นนักเตะที่มีความรับผิดชอบ เขาเป็นคนใจใหญ่ และก็เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม เรามีความสุขมากที่เขาได้รับโอกาสที่จะทำให้ฝันเป็นจริง และพัฒนาชีวิตของเขาขึ้นไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์