ขนดกหนุนเบ็คส์สู้เพื่อตำแหน่งทีมชาติอังกฤษ

ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์วัยชรา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุน เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ให้สู้ต่อไป เพื่อกลับมาติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง หลัง ฟาบิโอ คาเปโล่ กุนซือ ยืนยัน หนุ่มเบ็คส์ หมดสิทธิ์เล่นให้ ทรี ไลอ้อนส์ เนื่องจากแก่เกินแกงแล้ว



ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาสนับสนุน เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมปั่นฟรีคิก ให้สู้อย่างเต็มที่ เพื่อสะกิด ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ หันกลับมาสนใจเรียกเขากลับมาติดทัพ สิงโตคำราม อีกครั้ง


 ก่อนหน้านี้ บิ๊กดอน ออกมาเปรยว่า โอกาสที่ เบ็คส์ จะได้เล่นให้ อังกฤษ แทบจะเลือนลางแล้ว เนื่องจากนักเตะอายุมากเกินไป อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะอำลาทีมชาติแน่นอน และจะสู้ต่อไป เพื่อเปลี่ยนใจ คาเปลโล่ ให้ได้


 กิ๊กส์ ยืนยันว่า ดาวเตะ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ จะทุ่มเททุกอย่าง เพื่อมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก นี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่สุดสำหรับเขา เพราะผมรู้ว่า เขาอยากเล่นให้ชาติบ้านเกิดมากแค่ไหน เท่าที่ผมรู้ ไม่มีใครในโลกนี้ที่สามารถทำในสิ่งที่เขาสามารถทำได้ ทั้งโยนบอลได้แม่นยำ, ยิงฟรีคิกตัดสินเกม โดยรวมแล้ว เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก


 มันน่าผิดหวังสำหรับเขา แต่เขาเคยทำแบบนี้ได้มาก่อนหน้านี้ และผมมั่นใจว่า เขาจะกลับมาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น คาเปลโล่ พูดว่า ถ้าเขายังคงเป็นผู้จัดการทีม เบ็คแฮม จะไม่ได้ลงเล่น แต่เขา (เบ็คแฮม) มีเป้าหมายสำคัญในตอนนี้ก็คือ พยายามที่จะเรียกความฟิต และลงเล่นกับ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ อย่างต่อเนื่อง


 สำหรับเรื่องการแขวนสตั๊ดนั้น กิ๊กส์ ให้ความเห็นว่า สำหรับช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ผมได้ลงเล่นทุกปี ผมพยายามที่จะสนุก และบางทีผมก็มีความสุขกับการเล่นของผมตลอดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ในอาชีพของผม มันอาจจะเป็นปีสุดท้ายของผมก็ได้ คุณไม่มีทางรู้ ผมจะทำในสิ่งที่ผมเคยทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และดูว่า ผมรู้สึกยังไงหลังจากจบซีซั่น ถ้าผมยังฟิต, ผู้จัดการทีมยังเลือกผมลงเล่น และผมยังสนุก ถ้าทั้ง 3 สิ่งนี้เกิดขึ้น ผมก็จะเล่นต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์