โอเชหวังสลัดอาการเดี้ยงช่วยผีโลดซีซั่นใหม่

จอห์น โอเช ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้อาการบาดเจ็บหายวันหายคืนแล้ว มั่นใจ จะฟิตสมบูรณ์ทันช่วย ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งเป้า นำต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้ได้



จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาตั้งเป้าสลัดอาการบาดเจ็บ และลงสนามเพื่อช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จ ทั้งในลีกเมืองผู้ดี รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 


 ดาวเตะวัย 29 ปี มีปัญหาบาดเจ็บเกิดลิ่มเลือดบริเวณต้นขา มาจากเกมรับใช้ทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ พบ ฝรั่งเศส ในรอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2010 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ โอเช ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาทำผลงานร้อนแรงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายๆ เดือนข้างหน้าแล้ว


 โอเช กล่าวว่า มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ประหลาดมาก และผมก็รู้สึกกังวลพอสมควร ทีมแพทย์ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาบอกกับผมว่า ผมจำเป็นต้องใช้เวลาในการรักษา สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่เรื่องธรรมชาติ แต่เพราะมันเป็นตำแหน่งที่อยู่บริเวณกล้ามเนื้อส่วนกลาง เรารู้ว่า มันสามารถหายได้


 จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้นักเตะต้องพักไปนาน โดย โอเช่ ยอมรับว่า ไม่คุ้นกับสถานการณ์แบบนี้ และถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ ผมหวังที่จะกลับมาภายใน 1 สัปดาห์ หรือไม่ก็ 10 วัน มันพิสูจน์แล้วว่า ต้องใช้เวลาถึง 5 เดือน ผมไม่เคยเจ็บนานมากกว่า 2 สัปดาห์ ดังนั้นการไม่ได้เล่นนานๆ เป็นเรื่องที่ย่ำแย่มาก โดยเฉพาะเมื่อคุณพิจารณาทุกๆ เกมสำคัญที่คุณไม่ได้ลงสนาม มันน่าผิดหวังจริงๆ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ขอบคุณที่ทุกอย่างหายแล้ว และตอนนี้ ผมมีความกระตือรือร้นที่จะลงสนามแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์