ฮือฮาเว็บผีแดงใส่ชื่อโอซิลเป็นนักเตะ!






















 






แมนฯ ยูไนเต็ด ทำฮือฮาเมื่อเว็บไซต์ทางการสโมสร มีการลงประวัติ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันของเบรเมนเป็นนักเตะในสังกัดหน้าตาเฉยหลังตกเป็นข่าวกันมาอย่างยาวนานตามรายงานจากสื่ออังกฤษเมื่อวันพุธที่ผ่านมา



ทีมงานเว็บไซต์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเรื่องฮือฮาอีกครั้งแล้ว เมื่อใส่ชื่อ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันของแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังบุนเดสลีกา เยอรมัน ไว้ในรายชื่อนักเตะทีมชุดใหญ่ ปีศาจแดง โดยสื่อคาดงานนี้อาจมีเซอร์ไพรส์ตัดหน้าบาร์เซโลน่าคว้าตัวมาร่วมทีมล่วงหน้าแล้ว หรืออาจะเป็นการโดนแฮกเกอร์เข้ามาป่วนเพราะเมื่อช่วงต้นปีเคยโดนดีมาแล้ว


บนหน้าเว็บเพจ manutd.com ในส่วนของรายชื่อนักเตะในทีมชุดใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด มีการใส่ชื่อ เมซุต โอซิล เอาไว้ชั่วขณะ ก่อนที่จะถูกลบทิ้งในภายหลังโดยสื่อคาดการณ์ว่าปีศาจแดง อาจจะได้ตัวเพลย์เมกเกอร์เบรเมนแล้วหรือไม่ก็โดนมือดีแต่ประสงค์ร้ายแฮกเข้ามาป่วนเว็บไซต์หลังเมื่อช่วงต้นปี2010ก็เคยมีชื่อของเซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของแอตเลติโก มาดริด ปรากฎบนเว็บไซต์ของผีแดงก่อนจะถูกลบทิ้งไปและปัจจุบันดาวยิงอาร์เจนไตน์ก็ยังค้าแข้งกับตราหมีเหมือนเดิม


แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นข่าวโยงกับ โอซิล มาตั้งแต่ช่วงเวิลด์ คัพ 2010 หลังเพลย์เมกเกอร์เบรเมนโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นประกอบกับดาวรุ่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ยังไม่ยอมต่อสัญญาที่เหลืออีกแค่ปีเดียวกับทีม นกนางนวล ซึ่งต้นสังกัดก็ยินดีขาย ดีกว่าให้ย้ายฟรีหากปล่อยให้จบฤดูกาลใหม่


ก่อนหน้านี้ เอล ปาอิส หนังสือพิมพ์รายวันในสเปน ตีข่าวว่า ดาวเตะวัย 21 ปี สามารถหาข้อสรุปเรื่องการย้ายไปร่วมทีม เจ้าบุญทุ่ม ได้แล้ว ภายใต้สัญญา 4 ปี พร้อมกับค่าตัวราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท)  แต่เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน ออกโรงปฏิเสธทันควันและยังบอกด้วยว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆเข้ามาเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์