กิ๊กส์ได้ทีเหน็บเชลซีแค่ทีม อบต. น้าซาร์ชมถั่วน้อยรุ่งแน่

"ไรอัน กิ๊กส์" ข่มเชลซี แค่ทีมดาดๆ หลังโดนแมนฯยู ทุบชนะ 3-1ในศึกคอมมิวนิตีชิลด์ ขณะที่ "เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์" เชื่อ "ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ" ช่วยทัพผีแดงนำแชมป์คืนถิ่น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 ส.ค.ว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเหน็บ เชลซี ว่าเป็นแค่ทีมธรรมดาๆ หลังชโดนต้นสังกัดตัวเอง เผาเครื่องไป 3-1 ในเกมคอมมิวนิตีชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กิ๊กส์วัย 36 ปี กล่าวอย่างมั่นใจว่า

"ผมรู้สึกว่าเราคุมเกมได้หมด เชลซีเป็นทีมที่ดีนะ แต่บางครั้งเราก็ทำให้เขากลายเป็นทีมพื้นๆ ไปเลย มันเยี่ยมเสมอที่ชนะแบบนี้ และนั่นเป็นสิ่งที่เราจะทำต่อไป"

"เป้าหมายช่วงปรีซีซั่น คือการผ่านไปโดยที่ไม่มีอาการเจ็บ แต่แน่นอน คุณต้องการชนะให้ได้เช่นกัน เรามั่นใจ และปรีซีซั่นของเราก็ผ่านไปด้วยดี เราเล่นได้ค่อนข้างน่าประทับใจ" กิ๊กส์กล่าว

ขณะที่ เอ็ดวินฟาน เดอร์ซาร์ นายทวารมือ 1 ของทีม "ปิศาจแดง" ออกโรงชม "ถั่วน้อย" 

ฮาเวียร์ เฮอร์นาเดซ กองหน้าดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มระเบิดเถิดเทิงให้กับต้นสังกัด ในช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมา และล่าสุด ยิงประตูที่ 2 ให้กับ ยูไนเต็ด ในเกมคอมมิวนิติชิลด์

โกล์ชาวดัตช์ เชื่อว่าการมาของไอ้หนู "ชิชาริโต" จะช่วยให้ แมนฯยู ทวงแชมป์กลับคืนสู่สโมสรได้อีกครั้ง

"เขาดูดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่มาร่วมทีมกับเราที่ สหรัฐฯ มันไม่สำคัญว่าจะยิงประตูแบบใด สิ่งสำคัญสำหรับเขา ก็คือการยิงประตูให้ได้ และแฟนๆ ได้เห็นพรสวรรค์ของนักเตะ"

เขาเป็นความหวังที่ยิ่งใหญ่ นักเตะหลายคนกำลังแจ้งเกิด พร้อมๆ กับประสบการณ์ของพวกเขา

เราจะต้องพยายามนำสิ่งนั้นกลับมาให้ได้ แต่เราอย่าให้กองหน้าทำประตูอย่างเดียว มิดฟิลด์ และปีก ก็จำเป็นต้องทำเช่นกัน น้าซาร์ ที่จะอายุครบ 40 ปีในเดือน ต.ค.นี้กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์