สโคลส์ชมเจ้าถั่วเยี่ยม-เทียบโซลชา!

พอล สโคล์ส กองกลางรุ่นลายครามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมแข้งรุ่นน้อง ฮาร์เวียร์ เฮอร์นานเดส ชิชาริโต้ ที่เพิ่งย้ายจาก ชีวาส มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ทำผลงานได้อย่างเยี่ยมยอด พังประตูต่อเนื่องเช่นที่ทำได้ในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดล่าสุดมีส่วนช่วยทีมเอาชนะ เชลซี ไปได้ด้วยสกอร์ 3:1

     สโคลส์ ชื่นชม ชิชาริโต้ ชี้ว่ามีความคล้ายคลีงกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตกองหน้าชื่อดังของทีมที่ทุกวันนี้ผันตัวเองไปคุมทีมเยาวชนของสโมสร หลังจากโลดโผนในเส้นทางนักเตะอาชีพในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงเล่นมากถึง 366 นัดและทำได้ถึง 126 ประตู

     หลายคนพูดว่าเขาเหมือน โอเล่น ผมเองก็คิดแบบนั้นตั้งแต่ตอนแรกที่ผมเห็นเขาลงซ้อม เราพยายามปิดเกม และแทบทุกครั้งเขาก็มีส่วนร่วม ดูเหมือนเขาจะพยายามทำประตูในทุกครั้งที่มีโอกาส และทำได้ดีด้วย เขาทำประตูได้ตลอด

     นั่นยังไม่รวมการเล่นของเขานอกกรอบ เขาทำได้ดีมากเช่นกัน สัมผัสบอลของเขาดีมาก สามารถสร้างความลำบากให้กับกองหลังฝ่ายตรงข้ามได้สบาย ผมเชื่อว่าเขาจะจบสกอร์ได้มากมายในฤดูกาลนี้

     เขามาที่นี่ และเขาดูจะมีความสุข เขาสามารถปรับตัวเข้ากับเกมได้ดีทีเดียว ถ้าถามผมผมว่าเขาเหมือน โอเล่ มากเลยทีเดียว

     เนมานย่า วิดิช ได้ออกมากล่าวถึงเจ้าหนู ชิชาริโต้ เช่นกัน เขาดูเฉียบคมมาก เขาชอบเล่นบอลตัดหลังแนวรับฝั่งตรงข้าม เขามาได้ก้าวหนึ่งแล้วซึ่งมันจะเป็นผลดีในแง่ของความมั่นใจ

     ดูเหมือนว่าเขาจะสนุกกับการใช้ชีวิตที่นี่ เขาพูดภาษาอังกฤษได้ดี และนั่นช่วยให้เขาปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ราวกับว่าเขามาอยู่ที่นี่ 3 ปีแล้ว วิดิช กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์