“กิกส์” หยันฟอร์มเชลซีพื้นๆ






    ไรอัน กิกส์ ดาวเตะตัวเก๋าแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงคุยข่มเชลซี คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 ว่า เป็นทีมที่เล่นได้ธรรมดามาก หลังร่วมทีม “ปิศาจแดง” เอาชนะ “สิงห์บูลส์” ได้ 3-1 ในเกมคอมมูนิตี ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา













กิกส์ มั่นใจขุมกำลังผี
       แมนฯยู ประเดิมฤดูกาลใหม่ของศึกลูกหนังอังกฤษ ด้วยการคว้าแชมป์คอมมูนิตี ชิลด์ เป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบ ไรอัน กิกส์ กองกลางวัย 36 ปี ของผีแดง ออกมาเย้ยหยันคู่ปรับจากกรุงลอนดอนแบบไม่เลี้ยง
       
       “ผมรู้สึกว่า เราคุมเกมได้ทั้งสนาม แม้เชสซีจะเป็นทีมที่ดีแต่พวกเราก็สามารถทำให้เขากลายเป็นทีมที่ธรรมดาไปเลยในเกมนั้น มันยอดเยี่ยมมากกับชัยชนะไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันรายการใด ซึ่งผมคิดว่าผลงานจากช่วงปรี-ซีซันมันทำให้ทุกคนมั่นใจเพิ่มขึ้นในการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่” กิกส์ เผย
       
       พร้อมกันนี้ “ปีกพ่อมด” ยังแสดงความเชื่อมั่นกับนักเตะในทีมแมนฯยูชุดปัจจุบัน ว่า “หากคุณย้อนกลับไปดูในเกมที่เวมบลีย์ เรามีนักเตะดาวรุ่งหลายๆคนที่ลงมาเล่น และทำได้ดีเอามากๆ เราอาจไม่ได้เป็นทีมที่ช็อปปิงมากนัก แต่ผมมั่นใจว่าปีนี้ เรามีตัวผู้เล่นที่แข็งแกร่งว่าซีซันที่ผ่านมา”
       
       สำหรับแมนฯยู มีคิวออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยการเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในคืนวันจันทร์ที่ 16 ส.ค.ส่วนเชลซี “แชมป์เก่า” ที่แพ้ในเกมปรี-ซีซัน 4 จาก 5 เกม หลังสุด มีคิวเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ เวสต์บรอม ในวันเสาร์ที่ 14 ส.ค.นี้






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์