โอเวน เชื่อยิงทะลุหากผีให้โอกาส












ไมเคิล โอเวน กองหน้าร่างเล็กมั่นใจจะกลับมาซัลโวประตูเป็นว่าเล่น หาก ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มอบความไว้วางใจให้ลงสนามมากขึ้น

นับตั้งแต่ประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากนัดชิงชนะเลิศคาร์ลิง คัพ กับ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไมเคิล โอเวน เพิ่งกลับลงสนามช่วยงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง และเบิกร่องทำประตูซีซันใหม่ในเกมพรีซีซันนัดถล่มทีมรวมดาราสโมสรจากไอร์แลนด์ 7-1 ที่กรุงดับลิน เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

อีกทั้ง เบบี โกล ยังได้โอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงเคียงข้าง เวย์น รูนีย์ แมตช์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุบเอาชนะ สิงห์บลูส์ เชลซี 3-1 ผงาดครองโล่การกุศลคอมมูนิตี ชิลด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ โอเวน จะถูกเปลี่ยนตัวออกในต้นครึ่งหลังเช่นเดียวกับ รูน เพื่อเปิดโอกาสให้ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ลงมายืดเส้นยืดสายบ้าง

แต่ โอเวน มั่นใจว่าจะกลับมาถล่มประตูให้ ผีแดง ได้อีกครั้ง หากมีโอกาสลงเล่นมากกว่าเดิม ผมรู้ว่าประตูของผมจะมาในไม่ช้านี้ ถ้าผมได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ ผมกำลังมองไปถึงการลงสนามบ่อยครั้งขึ้น อย่างไรก็ตาม คุณไม่มีทางทราบหรอกว่าฤดูกาลข้างหน้าจะเป็นเช่นไร ดูอย่าง เวย์น (รูนีย์) ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำเมื่อฤดูกาลก่อนและไม่เคยประสบปัญหาบาดเจ็บเลย จนกระทั่งในช่วง 2-3 นัดสุดท้าย

ส่วนผมตอนที่บาดเจ็บที่เป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่มากๆ มันทำให้คิดย้อนไปถึงสมัยไปเล่นให้ รีล มาดริด ตอนแรกบรรดาศูนย์หน้าต่างก็ฟิตกันดี แต่เมื่อผมเริ่มเจ็บ เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ทำให้โค้ชต้องดันมิดฟิลด์ขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้า ผมคิดว่า กูตี ถูกดันสูงหลายต่อหลายนัดในคราวนั้น นั่นเป็นแนวทางที่ต้องปรับกันไป แต่สิ่งสำคัญคือทีมยังคงต้องเล่นกันให้ดี อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ย้อนไปถึงสมัยค้าแข้งให้ รีล มาดริด เป็นการทิ้งท้าย
 

ขอขอบคุณ

วันที่ : 10-08-2010

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์