โอเว่นปลื้มหายเดี้ยงลงสนามให้ผีได้อีกครั้ง

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกกระดูกเปราะ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสุดมีความสุข ที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ก่อนฤดูกาล 2010-11 จะเปิดฉากขึ้น แม้อาจจะไม่ฟิตพอสำหรับลงสนามได้ในทุกๆ นัดก็ตาม ยันสถิติลงเล่น 43 นัด ในซีซั่นที่แล้ว ช่วยลบข้อครหาว่า เป็นแข้งจอมเดี้ยงได้อย่างดี และตนไม่เคยรู้สึกระแวงกับการได้รับบาดเจ็บ ในยามที่ได้ลงสนาม


ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับมีความสุข ที่สามารถสลัดอาการบาดเจ็บได้สำเร็จก่อนฤดูกาล 2010-11 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น หลังจากที่กลับมาฟิตลงสนามเป็นเวลา 45 นาที ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ต้นสังกัดเอาชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา
 

อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน ในนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ พบกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แม้จะยอมรับว่า ตนยังไม่ฟิตพอสำหรับลงโชว์ฟอร์มในเกมประเดิม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 16 ส.ค. นี้ก็ตาม
 

โอเว่น วัย 30 ปี เผยว่า ผมได้ลงเล่นครึ่งเวลาในเกมเมื่อ 3-4 วันก่อนที่ไอร์แลนด์ และผมรู้สึกเฉียบคมมาก  (ในวันอาทิตย์) เกมวันนี้ความเฉียบคมของผมลดลงไป ผมได้รับบทบาทให้ลงไปช่วยเกมรับในแดนกลาง และในรูปเกมในสนามเช่นนี้ มันไม่ใช่งานที่ง่ายนัก ขาของผมไม่ค่อยมีความเฉียบคมนักในวันนี้ แต่ผมพอใจกับ 45 นาทีที่ได้ลงสนาม และตั้งตารอสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่
 

นอกจากนี้ โอเว่น ยังตอบโต้ข้อครหาที่ถูกระบุว่า เป็นแข้งจอมเดี้ยง โดยชี้ให้เห็นถึงสถิติที่ตนได้ลงสนามให้กับ ปีศาจแดง ในซีซั่นที่แล้วไปถึง 43 นัด และถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไปเพียงหนเดียวเท่านั้น โดยกล่าวต่อว่า ผมรู้ดีว่า ผมไม่สามารถที่จะลงเล่นได้ตลอดทุกนัด แต่ผมมีความสุขมากกับสถิติการลงสนาม 43 นัด เมื่อปีที่แล้ว หรืออาจจะรวมถึงปีนี้ด้วย ผมกำลังตั้งตารอฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น
 

สุดท้าย โอเว่น ยืนยัน ตนไม่รู้สึกระแวงกับอาการบาดเจ็บระหว่างการลงสนาม และขอมุ่งมั่นที่จะเค้นฟอร์มให้ดีที่สุดร่วมกับต้นสังกัดต่อไป โดยกล่าวปิดท้ายว่า เมื่อใดก็ตามที่ผมได้ก้าวเท้าลงไป ผมก็รู้สึกดีขึ้นมาก มันช่างเป็นการลงสนามที่ดี เรามองหน้ากันและกันและพูดว่า อะไรคือสิ่งที่แตกต่างออกไป ก่อนที่คุณจะจมปลักไปกับมัน ผมไม่ใช่คนๆ เดียวที่เคยได้รับบาดเจ็บ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์