น้าซาร์ชมเอร์นานเดซโชว์ฟอร์มสุดแจ่ม

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้ หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มนับตั้งแต่ก้าวเข้ามาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มั่นใจนักเตะทำผลงานได้สุดยอดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีชัวร์

            เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก ว่าจะประสบความสำเร็จในลีกเมืองผู้ดีซีซั่นนี้แน่นอน
 หัวหอกเลือดจังโก้ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก เร้ด เดวิลส์ หลังยิงประตูอย่างต่อเนื่องในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ล่าสุดยิง 1 ประตูในแมตช์ทุบ เชลซี 3-1 คว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดยอดแบบนี้ ทำให้ ฟาน เดอร์ ซาร์ เชื่อว่า เจ้าถั่วน้อย จะฉายแสงเจิดจ้าในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 อดีตโกล์ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งอายุจะครบ 40 ปี ในเดือนตุลาคมนี้ กล่าวว่า เขาทำผลงานได้ดีมากในช่วง 10 วันที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่เขาร่วมทีมกับเราที่สหรัฐอเมริกา สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่เขามีชื่อทำประตู และสำหรับแฟนบอลที่ได้เห็นพรสวรรค์ของนักเตะรายนี้ อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้ต้องการแค่กองหน้าที่ยิงประตูได้ กองกลางและปีกก็จำเป็นต้องทำประตูให้ได้เช่นกัน
 (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย ทำประตูได้ และยังเปิดบอลให้เพื่อนยิงประตูที่ 2 ด้วย เขาทำผลงานได้สุดยอดจริงๆ นั่นเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องยิงประตูให้ได้จากหลายๆ ตำแหน่งในสนาม
 ขณะเดียวกัน ฟาน เดอร์ ซาร์ เชื่อว่าการคว้าถาดการกุศลมาครอบครองจะทำให้ ปีศาจแดง เดินถูกทาง และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนัดเปิดซีซั่นพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่16 ส.ค.นี้ มันเป็นเกมสุดท้ายของช่วงปรีซีซั่น และเรามีอีก 1 สัปดาห์ก่อนที่จะเริ่มต้นแมตช์จริง ดังนั้นนี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเตะบางคนอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ที่ได้ลงเล่น และยิ่งเป็นเรื่องที่สำคัญที่คว้าแชมป์ได้สำเร็จ กรณีแบบนี้คุณอยากที่จะชนะทีมคู่แข่งสำคัญของคุณเสมอ


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์