เฟอร์กี้ไม่ห่วงโรนัลโด้จะเหลิง

เป็นที่รู้กันดีว่าความขัดแย้งระหว่างเดวิด เบ๊กแฮม และเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ซึ่งทำให้หนุ่มเบ๊กส์ถูกโละให้กับรีล มาดริดในปี 2003 เป็นผลมาจากเรื่องของความโด่งดังจนส่งต่ออาชีพการค้าแข้งของมิดฟิลด์พ่อลูกสามล้วนๆ

ล่าสุดความร้อนแรงของคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ไม่ว่าจะเป็นทั้งจากแฟนๆ และจากเอเย่นซี่โฆษณาที่รุมทาบทามตัวไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่ผิดจากกรณีของหนุ่มเบ๊กส์ ทำให้หลายคนเริ่มตั้งคำถามว่า ท่านเซอร์ได้เตรียมการรับมือกับชื่อเสียงของลูกรักคนใหม่เอาไว้อย่างไร เพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย นำมาซึ่งความสูญเสียของทีมอีกครั้ง

กรณีนี้ท่านเซอร์ยืนยันว่า

สโมสรคุ้นเคยกับการรับมือนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมที่บังเอิญหน้าตาดีเป็นอย่างดี ไล่มาตั้งแต่จอร์จ เบสต์, ไรอัน กิ๊กส์ จนถึงเดวิด เบ๊กแฮม อย่างไรก็ตามทั้งหมดยังต้องขึ้นกับตัวนักเตะเป็นสำคัญ เพราะตราบใดที่นักเตะยังมีความรับผิดชอบต่ออาชีพตัวเอง ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่หากนักเตะหลงใหลไปกับชื่อเสียงที่ได้รับ สุดท้ายก็คงจากกันแบบไม่สวยเหมือนกรณีของเบ๊กแฮม

"โรนัลโด้เพิ่งจะอายุ 22 ปีเท่านั้น เราต้องรู้จักปรับตัวและโอนอ่อนผ่อนตามเขาบ้าง ผมยังจำเหตุการณ์ตอนไรอันได้ดี มีอยู่วันหนึ่งเขาใส่แจ๊กเกตตัวใหม่มาซ้อม ผมเลยถามเขาว่า "นายไปเอาเสื้อบ้านี่มาจากไหนเนี่ย" ซึ่งมันไม่ดีนัก เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกวัยรุ่นจะแต่งตัวแปลกๆ มันเป็นสิทธิ์ของเขา พวกเขาอยากจะดูเป็นหนุ่มกว่าที่เป็น คริสเตียโน่เองก็ทำเรื่องทำนองนี้บ่อยๆ ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับเรา"

"แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นๆ ผมว่าเขาวางตัวได้ดี ไม่เหลิงไปกับชื่อเสียงมากเกินไป เพราะทุกครั้งที่นักเตะเริ่มหลงใหลกับเรื่องแบบนี้ คิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก เราเองนี่แหละจะเริ่มวิตกกับมัน แต่ตอนนี้ผมยังไม่เห็นว่าเขาจะทำตัวออกนอกลู่นอกทางเลยสักนิด เวลาที่มีคนมาขอสัมภาษณ์เขา ผมเลยไม่เคยห้ามและไม่เคยเป็นห่วง ผมรู้ว่าเขารับมือกับเรื่องพวกนี้ได้"

ล่าสุด

โรนัลโด้ก็เจริญรอยตามรุ่นพี่อย่างหนุ่มเบ๊กส์อีกอย่าง ด้วยการเปิดร้านเสื้อผ้าชื่อ "CR7" ซึ่งเป็นเสื้อผ้ายี่ห้อของตัวเองที่ประเทศโปรตุเกส บ้านเกิด ให้หลังจากที่เบ๊กแฮมเปิดร้านเสื้อชื่อ "DB7" ของตัวเองไปได้เพียงไม่นาน

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตหนูโด้จะทำให้ป๋าเฟอร์กี้ต้องกุมขมับเหมือนรุ่นพี่อีกหรือเปล่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์