เบิร์บถ่อมตัวประตูย้ำชัยเชลซีไม่พิเศษอะไร


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเลือดบัลแกเรียของ แมนยู ยูไนเต็ด ยืนยัน ลูกยิงของตน ที่กระดกข้ามหัวผู้รักษาประตู เชลซี ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นลูกยิงที่พิเศษอะไร ระบุสิ่งสำคัญที่สุดอยู่ที่ชัยชนะของทีม พร้อมกับกล่าวถึงลูกยิงของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ว่าไม่ว่าจะใช้ส่วนใดที่ไม่ผิดกฎยิง หากลูกเข้าไปตุงตาข่าย ก็ถือว่าเป็นประตู


ดิมิ ทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้า
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ลูกยิงปิดท้ายของตน ด้วยการกระดกลูกข้ามศีรษะผู้รักษาประตูคู่แข่ง ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่เอาชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ..ที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นลูกยิงที่พิเศษอะไร หลังจากดาวยิงชาวบัลแกเรีย เป็นผู้เจาะตาข่ายลูกที่ 3 ให้กับ ปีศาจแดง ต่อจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ที่ซัด 2 ประตูแรกในเกมดังกล่าว

อดีต หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยกับ สกายสปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬาในอังกฤษว่า มันก็เป็นประตูเช่นเดียวกับลูกอื่นๆ ผมพยายามที่จะยิงแล้วมันก็เป็นประตูแรกของผม ดังนั้นมันจึงเป็นวันที่ดีสำหรับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเราได้ชัยชนะ และขณะนี้เรากำลังตั้งตารอเกมเปิดฤดูกาลต่อไป มันเป็นเรื่องที่ดีแน่ ที่ยิงประตู
ทีมชั้นนำได้ โดยเฉพาะทีมอย่าง เชลซี ในฐานะที่พวกเขาคือแชมป์ มันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนยิง แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือชัยชนะ

นอก จากนี้ เบอร์บาตอฟ วัย 29 ปี ยังได้พูดถึงจังหวะการทำประตูของดาวยิงเพื่อนร่วม
ทีมชาวเม็กซิกัน ที่ซัดลูกกระเด้งโดนใบหน้าตัวเอง ก่อนลูกบอลจะเข้าไปตุงตาข่าย โดยกล่าวว่า ประตูมันก็คือประตู ตราบใดที่ลูกบอลเข้าไปตุงตาข่าย นั่นคือสิ่งเดียวที่เราให้ความสำคัญที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์