วิดิชยกแชมป์การกุศลจุดเริ่มความสำเร็จซีซั่นนี้

เนมานย่า วิดิช มั่นใจ การคว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ด้วยการชนะ เชลซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นจุดเริ่มต้นการประสบความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เชื่อ ปีศาจแดง ยังสามารถเค้นฟอร์มได้ดีกว่านี้แน่ พร้อมทั้งยกย่อง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่สามารถยิงประตูปิดท้ายสุดสวยให้กับทีมด้วย


เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อชัยชนะเหนือ เชลซี 3-1 ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความกระหายในความสำเร็จของทีม และเป็นจุดเริ่มต้นของการไล่ล่าเกียรติยศมาประดับสโมสรเพิ่มเติม ในฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากขึ้นในสัปดาห์หน้า
 

เซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปี เผยกับ สกายสปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬาในอังกฤษว่า มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ มันเป็นเกมสุดท้ายก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น และเราก็ทำผลงานได้ดีในวันนี้ (วันอาทิตย์) มีผู้เล่นหลายคนต้องการลงสัมผัสเกมก่อนเริ่มต้นฤดูกาล ผู้เล่นซึ่งกลับมาร่วมซ้อมช้าในช่วงปรีซีซั่น และพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดี
 

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ยังยกย่องผลงาน ดิมิทาร์ เบอร์บาตาฟ หัวหอกเลือดบัลแกเรีย ที่ยิงประตูปิดท้ายได้อย่างสวยงามในเกมดังกล่าว ด้วยการกระดกลูกข้ามศีรษะผู้รักษาประตูคู่แข่งเข้าไปตุงตาข่ายว่า มัน
เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา (ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ) ที่สามารถยิงประตูได้ หลังจากเขาต้องแบกรับความกดดันมากมายเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นสิ่งสำคัญทั้งสำหรับเขาและทีม ผมเชื่อว่า จะมีอะไรดีๆ ออกมาจากทีมมากกว่านี้ นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้น เราได้แสดงให้เห็นถึงพลัง และความกระหายให้เห็นในวันนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์