ป๋าชมเปาะสโคลส์โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมชุดใหญ่ใส่ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า รีดฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง พาทัพ ปีศาจแดง อัด เชลซี ไม่เหลือลายดับเบิ้ลแชมป์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ แก้มปริ รับพอใจกับผลงานของแกนรุกทุกคน โดยเฉพาะ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกตีนจรวด ที่จะเข้ามาสร้างมิติใหม่ให้เกมรุกของทีมซีซั่นหน้า พร้อมกลบข่าว ไม่สนใจดึง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ แวร์เดอร์ เบรเมน มาเสริมแกร่งแต่อย่างใด

            


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นของ พอล สโคลส์ กองกลางมากประสบการณ์ หลังจากระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยม จนคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมเชือด เชลซี 3-1 คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ มาครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

มิดฟิลด์วัย 35 กะรัต ทำผลงานโดดเด่นตรงแผงกลางสนามของ ปีศาจแดง ทำให้กุนซือขรัวเฒ่า อดชื่นชมกับฟอร์มของลูกทีมคนสำคัญไม่ได้ โดยระบุว่า เวลานี้ของเมื่อฤดูกาลก่อน สโคลส์ กำลังคิดว่า มันอาจเป็นปีสุดท้ายของตัวเอง มีคนมากมายคิดแบบนี้ และมันก็ทำให้ผมคิดเหมือนกัน เพราะว่า เขาได้รับบาดเจ็บหลายครั้งตลอดอาชีพการค้าแข้ง และมันไม่ง่ายหรอกที่จะกลับมาได้
 

ดังนั้น มันเป็นเรื่องวิเศษอย่างยิ่งที่เขาผ่านพ้นจากตรงนั้นมาได้ และเขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของเกม ทั้งที่ใกล้วันเกิดครบรอบ 36 ปีของตัวเองเต็มทีแล้ว เขาเป็นคนที่ไม่ธรรมดา และเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อจริงๆ
 

โค้ชชาวสกอตติช หันมากล่าวชม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ที่ระเบิดตาข่ายได้สำเร็จ ในเกมนัดแรก หลังจากได้โอกาสลงสนามในช่วงครึ่งหลัง โดยกล่าวว่า ผมไม่คิดว่า ฮาร์เวียร์ ขาดความมั่นใจ และการยิงประตูจะช่วยได้ กองหน้าก็คือกองหน้า และพวกเขาอยากทำประตู เท่าที่ผ่านมา เขายิงประตูมาทุกเกมที่ได้ลงสนาม ลองดูเขาสิ เขาแตกต่างจากกองหน้าที่พวกเรามีอย่างสิ้นเชิง เขามองหาช่องวิ่งตลอดเวลา เขามีความเร็วพอในการทำแบบนั้น และมันทำให้พวกเราได้เปรียบในบางเกม
 

ผมพอใจกับ เวย์น รูนี่ย์ ที่ได้ลงสนาม 45 นาที เขาต้องการเกมลงเล่น การเปิดบอลไปสู่ประตูแรกของเขาสวยงาม มันเป็นการทำทางที่ดี และเปิดบอลเข้ามาได้อย่างเหมาะเจาะ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จำเป็นต้องยิงประตูเพื่อตอบโต้คำวิจารณ์ในแง่ลบที่เขาโดนมาเมื่อฤดูกาลก่อน นี่เป็นธรรมเนียมดั้งเดิมของนักเตะที่เข้ามายัง แมนฯ ยูไนเต็ด หากพวกเขายิงประตูไม่ได้ 3 ลูกในหนึ่งแมตช์ หรือผ่านบอลไม่ถึง 50 ครั้ง พวกเขาก็ย่อมโดนเชือดเมื่อนั้น แต่ว่าเขามีความสามารถพิเศษ เขาจะแสดงให้เห็นถึงสิ่งนี้ในหลายเกม มันไม่ต้องสงสัยในเรื่องนี้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของพวกเรา
 

สุดท้าย โคตรเทรนเนอร์แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกโรงปฏิเสธข่าวลือ เตรียมคว้า เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ แวร์เดอร์ เบรเมน หลังจากโผล่เข้าไปดูฟอร์มของดาวเตะเลือดเบียร์ ในเกมกระชับมิตร กับ ฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 

ผมคิดว่า มีสโมสรเยอะแยะที่จะสนใจในตัวของ โอซิล ในตอนนี้ ผมคิดว่า พวกเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ผมไม่จำเป็นต้องซื้อใครมาอีก นี่เป็นความเห็นของผม ผมเชื่อมั่นในทีมนี้ เฟอร์กี้ กล่าวตบท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์