ช็อก!คาร์ริคลงซ้อมได้เฉย

สงสัยคงเป็นกลลวงของท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีก เพราะล่าสุด ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมได้แล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เพียงแค่วันเดียว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ได้รับการยืนยัน พักแข้ง 2 วีก จากปาก เฟอร์กี้


ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี กลับมาลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เพียง 24 ชั่วโมง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ ยืนยันว่า คาร์ริค มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และน่าจะลงสนามไม่ได้ราว 2 สัปดาห์ ซึ่งรวมไปถึงเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ด้วย    
 

คาร์ริค ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าว มาจากเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ ปีศาจแดง บุกไปถล่มทีมรวมดาราลีกไอร์แลนด์ 7-1 ถึงกรุงดับลิน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนแรก เฟอร์กี้ มองว่า เจ้าตัวน่าจะลงสนามโชว์ฝีเท้าไม่ได้ราว 14 วัน
 

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันเสาร์ อดีตห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถลงฝึกซ้อมที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อหน้าบรรดาสาวก เร้ด อาร์มี่ ได้อย่างหน้าตาเฉย แถมยังแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นอิสระแบบไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนใดๆ ด้วย
 

ตอนนี้ก็ต้องรอลุ้นกันว่า คาร์ริค จะฟิตทันลงสนามฟาดแข้งกับ สิงห์บลูส์ ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์นี้หรือเปล่า แต่สำหรับคู่แฝดฟูลแบ็ก ราฟาเอล กับ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ที่โดนอาหารเป็นพิษเล่นงานนั้น ลงซ้อมได้ตามปกติ และน่าจะได้มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์