เฟอร์กี้ย้ำชัดเก็บเคลฟเวอร์ลี่ย์ไว้ใช้งาน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางตัวรุกวัย 20 ปี จะอยู่กับทีม ปีศาจแดง ในซีซั่นใหม่ โดยไม่ให้ใครยืมไปใช้งานทั้งนั้น มั่นใจมีความสามารถที่จะช่วยทีมได้เยอะ โดยเฉพาะการยิงประตู


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัดเจนอีกครั้งว่า ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง จะไม่ถูกส่งออกไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมอื่นๆ อย่างแน่นอน หลังจากมีข่าวลือว่าหลายทีมสนใจ เหตุเพราะมั่นใจว่า ดาวเตะเด็กปั้นคนล่าสุด น่าจะช่วยทีมได้มากในฤดูกาลใหม่ที่จะกำลังจะมาถึง

ห้องเครื่องวัย 20 ปี ย้ายไปเล่นกับ วัตฟอร์ด แบบยืมตัวในซีซั่นก่อน และทำผลงานซัด 11 ลูกจาก 33 นัด ได้โหวตให้เป็นนักเตะแห่งปีของทีม แตนอาละวาด และปีนี้ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ก็ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมยอดในช่วงปรี-ซีซั่น จนมีข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ วีแกน แอธเลติก อยากยืมตัวไปใช้งาน แต่สุดท้าย เฟอร์กี้ ก็ยืนยันว่า เคลฟเวอร์ลี่ย์ จะอยู่กับทีมต่อไป

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จะอยู่กับเรา เขาเป็นดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยม มีความสามารถ และเล่นได้หลายตำแหน่งด้วย เขาเป็นเด็กกระตือรือร้นที่สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ริมเส้น และมิดฟิลด์ตัวกลาง นอกจากนี้ สิ่งที่เขาแสดงให้เห็นที่ วัตฟอร์ด เมื่อปีที่แล้วก็คือ เขายิงประตูได้ดี

วันเวลาที่เราจะคาดหวังให้ พอล สโคลส์ ยิงประตูให้เราฤดูกาลละ 15 ประตูมันผ่านมาแล้ว นี่คือจุดที่เราต้องพิจารณา เพราะว่าเราต้องการประตูจากแผงกองกลาง และเท่าที่รู้ ทอม มีความสามารถในเรื่องการยิงประตู เพราะฉะนั้นเขาจะไม่ย้ายไปไหน เฟอร์กี้ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์