เซอร์ตื่นเต้นฟอร์มถั่วน้อยยิงเถิดเทิง

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตื่นเต้นกับฟอร์ม ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกเม็กซิกันตัวใหม่ หลังระเบิดประตูให้ทีมอีกในเกมอุ่นแข้งนัดถล่มทีมรวมดาราลีกไอริช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทั้งรับบรรดาแข้งหลักเพิ่งกลับมาลงซ้อมได้ 6 วัน แต่เตรียมส่งลงเล่นกับ เชลซี ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แน่นอน

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความพอใจกับผลงานการเล่นของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าตัวใหม่ชาวเม็กซิกัน หลังส่งลงเตะในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่อัดทีมรวมดาราลีกไอริช 7-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และใช้เวลาไม่ถึง 2 นาทีก็ซัดประตูให้ทีมได้สำเร็จ
      
    กุนซือ ปีศาจแดง เผยกับหนังสือพิมพ์ เดลี่ย์ เมล์ ของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ประตูของเราเยี่ยมมาก และหลายคนก็ทำได้ดี โดยเฉพาะประตูของ เอร์นานเดซ มันยอดเยี่ยม มันดูไม่มีอุปสรรคอะไรเลย เราได้กองหน้าที่ดี และอายุยังน้อยในสโมสร และพวกเขาทำให้ผมตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เห็นเขาร่วมงานกับประสบการณ์ของ (เวย์น) 
รูนี่ย์, (ไมเคิ่ล) โอเว่น และ (ดิมิทาร์) เบอร์บาตอฟ
      
    
รูนี่ย์ เพิ่งจะกลับมาลงซ้อมได้แค่ 6 วัน เช่นเดียวกับ โอเว่น และ พาร์ค (ชี-ซอง) พวกเขายังไม่พร้อมสำหรับเกมจริงๆ ดังนั้นแค่ 45 นาทีก็น่าจะเยี่ยมแล้วสำหรับพวกเขา ผมจะส่งพวกเขาลงเล่นในเกมพบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ (ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์) เพราะมันจะช่วยให้พวกเขากลับมาพร้อมอีกครั้ง
      
    อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ก็เผยถึงความหนักใจกับอาการบาดเจ็บของ ไมเคิ่ล 
คาร์ริค กองกลางตัวเก่งที่ต้องออกสนามหลังจากลงเล่นไปได้ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ด้วยว่า ที่ผมหวั่นใจก็แค่ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่มีอาการเจ็บที่ข้อเท้า และน่าจะทำให้เขาอดลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้
      
    ด้าน ไมค์ ฟีแล่น ผู้ช่วยกุนซือ 
แมนยูฯ ยูไนเต็ด เผยถึงอาการของ คาร์ริค ว่า ผมไม่คิดว่ามันน่าหวั่นใจนัก เราจะต้องเช็คกันอีกครั้งในตอนเช้า มันก็เป็นธรรมดาที่เราจะต้องระวังไว้ก่อนกับอาการเจ็บแบบนี้ ที่มันมาตั้งแต่เริ่ม และเราจะต้องเช็คมันในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์