เซอร์เชื่อกิ๊บสันตัวแทนสโคลซี่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมจากเกาะอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นใน ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์พรแสวง ว่าจะขึ้นเทียบชั้นรุ่นพี่อย่าง พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋า ได้ไม่ยาก เปรยอาจส่งลงมากขึ้นในฤดูกาลนี้


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ได้ออกกล่าวยกย่อง ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์เท้าปรมาณูว่า เล่นได้เยี่ยมไม่แพ้รุ่นพี่ พอล สโคลส์ สมัยยังรุ่ง หลังจาก กองกลางดาวโรจน์ คุมแดนกลางได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดที่ ถล่ม แอนทริซิตี้ XI 7-1 ทางด้าน กิ๊บสัน หวังที่จะยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม พลพรรคอสูรแดง ให้ได้มากขึ้นในฤดูกาลที่จะถึงนี้
 

เฟอร์กี้ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมอุ่นเกือกที่ ปีศาจแดง ยำทีมรวมดาราลีกไอร์แลนด์อย่างมันส์เท้า ว่า พวกเราคาดไว้ว่า ดาร์รอน จะมีส่วนร่วมในฤดูกาลนี้มากขึ้น เมื่อซีซั่นที่แล้วเขาทำให้ผมประจักษ์โดยยิงไป 6 ลูก ตอน พอล สโคลส์ อายุเท่ากับดาร์รอน เขา(สโคลส์) กดไป 15 ลูก แต่ลงเล่นมากกว่าเยอะ และผมคิดว่าถ้าหากผมให้ดาร์รอนลงซัก 20 เกม เขาคงจะยิงให้ผมซัก 10 ลูก
 

ส่วนทางด้าน ดาวเตะทีมชาติสาธารณะรัฐไอร์แลนด์ วัย 22ปี กล่าวแสดงความต้องการในการมีส่วนร่วมลงแข่งขันในทีมชุดใหญ่ให้มากขึ้น ผมว่า ฤดูกาลนี้มันจะเป็นฤดูกาลที่ผมได้ลงมากขึ้นกว่าเมื่อปีก่อน ผมคิดว่าผมได้แสดงให้ทุกคนถึงคุณค่าของผมเมื่อซีซั่นก่อน ผมได้ก้าวผ่านประตูไปก้าวหนึ่งแล้ว และผมหวังว่าผมจะได้ลงแข่งมากขึ้นและเป็นตัวหลักให้กับทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์