รูนีย์ชี้ศึกล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกยิ่งยากขึ้นทุกปี

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงคีย์แมนทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู ยอมรับศึกล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกยากขึ้นทุกปี ชี้ต่างจากสมัยก่อนที่ไม่มีสิทธิ์พักนักเตะ หรือผ่อนเครื่องเลยแม้แต่เกมเดียว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ส.ค. โหมโรงกระแสฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ใกล้เปิดฉากขึ้นทุกที ล่าสุด เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู รองแชมป์เก่า ออกมาให้ความเห็น ชี้สมัยนี้ยากกว่าแต่ก่อนที่ไม่มีเกมง่ายๆ ให้เล่นเลยแม้แต่เกมเดียว โดยเฉพาะฤดูกาลใหม่นี้ที่การแข่งขันจะยิ่งเข้มข้นมากขึ้น

ตั้งแต่ที่ผมเซ็นสัญญากับ แมนฯยู ผมตระหนักอยู่เสมอว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกจะยากขึ้นเรื่อยๆ

ผมรู้ว่าทุกคนรู้เรื่องนี้ดีว่า ไม่เคยมีเกมไหนในพรีเมียร์ลีกที่ง่ายเลยสักเกม ในฤดูกาลก่อนๆ คุณอาจจะเคยมีช่วงที่ชนะติดต่อกัน หรือมีช่วงที่จะได้พักนักเตะตัวหลักๆบ้าง แต่เดี๋ยวนี้มันไม่ใช่แบบนั้นอีกแล้ว ตอนนี้มันยากมากที่จะเราจะพักนักเตะของเราสักคน เพราะแต่ละเกมล้วนยากมากด้วยกันทุกเกม

"ฤดูกาล 2009/10 เป็นปีที่มีการแข่งขันสูงที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาเลยล่ะ ถ้าเป็นสักเมื่อ 3-4 ปีก่อน เราอาจะพอคาดเดาได้อยู่บ้างว่าใครจะคว้าแชมป์ลีก แต่สำหรับปีนี้มันจะยิ่งมีความตื่นเต้นมากขึ้น" รูนีย์ กล่าว


ทั้งนี้ รูนีย์ จะนำต้นสังกัด "ปิศาจแดง" ประเดิมสนามฤดูกาล 2010/11 เฝ้ารังโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 ส.ค.นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์