ผีอัดอั้นระเบิดไส้แตก 4-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโชว์ฟอร์มตัวจริงเสียงจริง

หลังพับสนามบุกใส่เอฟซี โซลจนโงหัวไม่ขึ้นก่อนไล่ถล่มขี้แตก 4-0 จากประตูของโรนัลโด้,อีเกิ้ลส์,รูนี่ย์และเอวร่า

เอฟซี โซล 0-4 แมนฯยูฯ

ประตู : 0-1 โรนัลโด้ น.6,0-2 อีเกิ้ลส์ น.25,0-3 รูนี่ย์ น.31,0-4 เอวร่า น.60

เซอร์เฟอร์กี้เปลี่ยนแข้งในเกมที่เสมออูราวะ เร้ดไดมอนด์สสี่ตำแหน่งโดยสโคลส์,กิกส์,บราว์นและเฟลทเชอร์นั่งสำรองและส่งอีเกิ้ลส์,ฟิล บราดส์ลี่ย์,ซิลแวสตร์และจอห์น โอเชียลงแทน

และนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ

แค่ 6 นาทีคู่หู"หมูสับ"ก็แผลงฤทธิ์เมื่อรูนี่ย์บรรจงป้ายบอลให้โรนัลโด้ซึ่งมีพื้นที่เหลือเฟือกระชากหนีกองหลังก่อนตะบันเต็มตีนเตี่ยผ่านมือคิม ยุง จีเสียบเสาเข้าไปไม่มีเหลือ ยูไนเต็ดเล่นเหนือกว่าเห็นๆและนาที 29 โรนัลโด้โชว์เหนือป้ายบอลมาตรงหน้ากรอบโทษให้อีเกิ้ลส์ปั่นไซด์ตามสไตลคล้ายลูกที่ยิงเอฟเวอร์ตันบอลโค้งเสียบตาข่ายสุดสวย แชมป์พรีเมียร์ชิพนำห่าง 2-0

หลังเล่นดีมาพักใหญ่

คราวนี้รูนี่ย์ยกมืออาสาของบวกเม็ดสามในอีก 2 นาทีต่อมาเมื่อแนวรับเอฟซี โซลรวนเอาไม่อยู่ปล่อยให้แข้งร่างหมูได้วางเท้ายิงเต็มข้อบอลพุ่งผ่านคิมเสียบเสาแรกเข้าไปอีก ยูไนเต็ดยิงกระจาย 3-0

ยูไนเต็ดเหนือชั้นกว่ามากและเล่นแบบโชว์ไร้ขีดจำกัด

โดยเฉพาะโรนัลโด้งัดแม่ไม้เพลงเด็ดจนแฟนๆร้องกรี๊ดกันยกใหญ่แถมตอนเดินมาข้างสนามเอาน้ำราดหัวก็ยังมีเสียงกรี๊ดจากสาวๆให้พวกเราอิจฉาเล่นอีกต่างหาก

ครึ่งหลังป๋าพอใจเปลี่ยนยกชุด

โดยสโตลส์,กิกส์,สมิธ,คูสแซ็คและแดนนี่ ซิมพ์ซันต่างได้โอกาสมายืดเส้นยืดสายบ้าง ครึ่งหลังทีมจากเกาหลีเล่นดีขึ้นและเกือบตีไข่แตกหลังเล่นมาได้ 4 นาทีโดยจังหวะนี้วิดิชไปทำฟาว์ลจากริมเส้นด้านข้างและเจอใบเหลือง จนรริคาร์โด้แข้งโปรตุเกสของโซลปั่นฟรีคิกสุดอันตรายให้ Tae-Hwi Kwak กองหลังตัวเก่งวิ่งเข้ามาโขกเหนือตัวประกบเน้นๆแค่ 6 หลาแต่บอลหลุดออกหลังไปนิดเดียว

คูสแซ็คงานชุกจัดหลังเจ้าถิ่นพลังโสมทำเกมรุกบุกมาเรื่อยๆ

แต่ความเก๋าทำให้"ปิศาจแดง"มาปิดกล่องเม็ด 4 ในนาที 60 จากปาทริค เอวร่าที่ได้บอลทะลุจากไรอัน กิกส์จนหลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงเลียดบอลพุ่งเป็นท่อตุงตาข่ายให้เด็กป๋าเอาชนะไปแบบสมราคา 4-0

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์