เฟอร์กี้ฉุนรูนีย์เมารั่วเตรียมตัดจากทีม

.

 


หลังจากที่เดอะซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังออกมาเผยแพร่ภาพ พร้อมกับรายงานว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของทีม ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปเที่ยวกับ คอลีน ภรรยาสาว ที่บาร์ในเมืองแมนเชสเตอร์ถึงเวลาประมาณ 05.30 น. โดยมีภาพอยู่ในอาการมึนเมา สูบบุหรี่ โวยวายเสียงดัง และปัสสาวะรดกำแพง ล่าสุดมีรายงานว่า เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจกับพฤติกรรมของกองหน้ารายนี้อย่างยิ่ง เนื่องจากเคยสั่งไว้แล้วว่าให้นักเตะทำตัวให้ดีที่สุดตลอดเวลา เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของสโมสร



 เดอะซันอ้างแหล่งข่าวว่า หลังจากที่ รูนีย์ กลับมาซ้อมเป็นหนแรกและได้เจอหน้าผู้จัดการทีมหลังจากจบฤดูกาลรูนีย์ ยังดูคึกคักในช่วงแรกของการซ้อม แต่เมื่อเห็นรูปภาพก็หงอยลงไป จากนั้นโดน เฟอร์กูสัน เรียกไปคุยพร้อมด่าไม่เลี้ยง เพราะเกลียดการทำตัวแบบนี้ต่อหน้าสาธารณะ
 นอกจากนั้นยังมีรายงานอีกว่า สำหรับเกมนัดที่จะพบกับทีมรวมดาราลีกไอร์แลนด์ ในวันที่ 4 สิงหาคม รูนีย์ ยังจะได้ลงเป็นตัวจริง แต่ว่าในเกมคอมมูนิตีชิลด์ ที่จะพบกับ เชลซี ที่เวมบลีย์ ในวันที่ 8 สิงหาคมนั้น เฟอร์กูสัน จะลงโทษด้วยการไม่ส่ง รูนีย์ เป็นตัวจริง



 ด้านความเคลื่อนไหวของ เคนนี หวง มหาเศรษฐีชาวจีน ที่เตรียมทุ่มเงิน 237 ล้านปอนด์ (11,850 ล้านบาท) ซื้อทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษจาก จอร์จ ยิลเลตต์ และทอม ฮิคส์ เจ้าของชาวอเมริกัน หลังจากการมีการเจรจาอย่างจริงจัง กับ มาร์ติน บรอชตัน ประธานสโมสรลิเวอร์พูล และเดอะ รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ (อาร์บีเอส) ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ของ ลิเวอร์พูล แล้ว ซึ่งคาดว่าการตกลงน่าจะเสร็จสิ้นภายใน 10 วันนี้ เพื่อจะให้ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือนำเงินไปซื้อนักเตะ
 หวง ที่เป็นเจ้าของบริษัทลงทุนคิวเอสแอล สปอร์ตส์ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะหาเงินจำนวนมากเพื่อดึงตัวนักเตะระดับโลกเข้าทีม รวมทั้งจะรั้ง เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าสเปนให้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป รวมทั้งยังจะสนับสนุนการสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ที่มีความจุผู้ชม 60,000 คนด้วย



 ก่อนหน้านี้ หวง ที่ซื้อหุ้นจำนวน 15 เปอร์เซ็นต์ของทีมยัดห่วงชื่อดังอย่าง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เคยสนใจซื้อทีมลิเวอร์พูลมาแล้วเมื่อปี 2008 แต่ตอนนั้นยังไม่กล้าพอที่จะเสี่ยงกับเงินก้อนโต เนื่องจากลิเวอร์พูลมีมูลค่าทรัพย์สินรวมอยู่ที่ 600 ล้านปอนด์ (3 หมื่นล้านบาท) ก่อนราคาจะลงมาอยู่ที่ 350 ล้านปอนด์ ขณะที่ ยิลเลตต์ และฮิคส์ ก็ซื้อลิเวอร์พูลในเดือนมีนาคมปี 2007 มาแค่ 218.9 ล้านปอนด์เท่านั้น
 ส่วน เฟอร์นันโด ตอร์เรส ที่กลับมาซ้อมกับทีมเป็นหนแรก หลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก และได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ ทำให้ต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ โดยที่ มิร์เรอร์ รายงานว่า ตอร์เรส วิ่งเบาๆ และซ้อมในโรงยิม รวมทั้งจะซ้อมได้เต็มที่สัปดาห์หน้า ทำให้ รอย ฮอดจ์สัน อาจไม่เสี่ยงส่งดาวยิงสเปนลงเล่นในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่จะพบกับ อาร์เซนอล วันที่ 15 สิงหาคมนี้





 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์