นานี กร้าวพาผีซิวแชมป์ลีก



นานี ตั้งเป้าหมายสำหรับฤดูกาลใหม่

นานี ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอลืมความผิดหวังจากการชวดไปเตะฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ร่วมกับทีมชาติโปรตุเกส มาตั้งเป้าช่วย ผีแดง คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า
       
       นานี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ก่อนหน้าศึกฟุตบอลโลก 2010 จะเปิดฉากขึ้นจนชวดโอกาสโชว์ฝีเท้ากับทีมชาติโปรตุเกสในมหกรรมลูกหนังบนแผ่นดินกาฬทวีป และก่อนหน้านั้นไม่นานดาวเตะวัย 23 ปีเพิ่งเจอกับความผิดหวังจากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดเสียแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้กับ เชลซี
       
       ล่าสุด นานี ออกมากล่าวด้วยความมุ่งมั่นว่าจะทำงานอย่างหนักในฤดูกาลใหม่เพื่อลบเลือนความผิดหวังจากฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกับช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ทวงคืนแชมป์พรีเมียร์ลีกให้สำเร็จ
       
       โดยอดีตนักเตะสปอร์ติง ลิสบอน กล่าวว่า ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายของผม ไม่มีใครต้องการชวดเตะฟุตบอลโลกหรือฟุตบอลยูโร ผมรู้สึกเบื่อมากกับการนั่งแกร่วอยู่ที่บ้าน แต่ตอนนี้ผมต้องการช่วย ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าและผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ทีมประสบความสำเร็จ
       
       ผมมีความสุขที่กลับมาเล่นได้อีกครั้งและรู้สึกว่าร่างกายของผมแข็งแรงดี ผมต้องการให้ฤดูกาลเริ่มต้นอย่างเร็วที่สุดเพื่อที่จะได้ลงเล่นและยิงประตู ทุกฤดูกาลผมแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมพัฒนาฝีเท้าดีขึ้นเรื่อยๆและฝีเท้าของผมพัฒนาขึ้นกับทีมชุดนี้ นานี กล่าวทิ้งท้าย


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 31 กรกฎาคม 2553 23:53 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์