ผีเล็งโกล์เดนิชสืบทอดตำแหน่งน้าซาร์



ผีเล็งโกล์เดนิชสืบทอดตำแหน่งน้าซาร์


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องคว้าตัว อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารโคนม มาเสริมทัพ หวังให้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์จาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านดัตช์ เพื่ออนาคตอาจจะได้ขึ้นมาเป็นมือหนึ่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คนต่อไป


 


ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า กำลังเล็งดึงตัว อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก ของ อาเลซุนด์ ทีมดังในลีกนอร์เวย์ มาสืบทอดตำแหน่งมือหนึ่งต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าชาวดัตช์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที
 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง ต้องการคว้าตัวผู้รักษาประตูโคนมวัย 26 ปีมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังปล่อย เบน ฟอสเตอร์ นายด่านชาวอังกฤษ ไปให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 288 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ในเวลานี้เหลือแค่ โทมัส คุสแซ็ค และ เบน อามอส เป็นตัวสำรองในฤดูกาลใหม่
 

เฟอร์กี้ ต้องการที่จะดึง ลินเดการ์ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เลย เนื่องจากต้องการให้เจ้าตัวคอยเก็บเกี่ยวประสบการณ์จาก ฟาน เดอร์ ซาร์ วัย 39 ปี เพื่อที่ว่าอนาคตอาจจะได้ขึ้นมาเป็นมือหนึ่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คนต่อไป
 

ด้าน ไมเคิ่ล สเตนส์การ์ด เอเยนต์ของ ลินเดการ์ด เผยถึงโอกาสที่นักเตะในความดูแลจะย้ายไปเฝ้าเสาให้สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปว่า อันเดอร์ส เล่นในระดับสูงมาเป็นเวลานานแล้ว และตอนนี้เขาก็เป็นที่รู้จักไปทั่วยุโรป แน่นอนว่า เขามีศักยภาพพอที่จะไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์