ผีลั่นไม่ปล่อย ไอ้หนูเฮอร์นานเดซยืมตัวใช้งาน

ทีมอื่นหมดหวัง แมนฯยู​ ประกาศชัด ไม่ปล่อยตัว "ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ" ยืืมตัวไปใช้งาน มั่นใจ ดาวรุ่งจังโก้ เจ๋งพอเบียดแย่งตำแหน่งแดนหน้ากับรุ่นพี่ พร้อมชมนักเตะถอดแบบมาจาก "เวย์น รูนีย์"...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 29 ก.ค.ว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาจะไม่ปล่อยตัว ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลใหม่ที่เตรียมเปิดฉากขึ้นเดือนส.ค.นี้

กุนซือชาวสกอตต์ เชื่อมั่นว่า ดาวยิงวัย 22 ปี ชาวเม็กซิโก และ เฟเดริโก มาเคดา  หอกดาวรุ่งอิตาลี จะเป็นคู่ต่อสู้ที่สำคัญในแผงแนวรุกทีม "ปิศาจแดง" ร่วมกับ สตาร์ อย่าง เวย์น รูนีย์, ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิล โอเวน

"ผมต้องการเก็บ มาเคดา และ เฮอร์นานเดซเอาไว้ มีอะไรหลายอย่างในสไตล์การเล่นฟุตบอลของพวกเขา การเล่นให้กับสโมสรเช่นนี้ แค่ พรสวรรค์มันไม่พอ คุณจำเป็นต้องมีบางสิ่งอื่นๆ อีก และ พวกเขาก็มี ผมยินดีกับมันมาก" เฟอร์กูสัน กล่าวอย่างพอใจ

นอกจากนี้ เซอร์อเล็กซ์ ยังเชื่อว่า เฮอร์นานเดซ​ซึ่งยิงไป 2 ประตู ให้กับเม็กซิโก ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ในซัมเมอร์นี้ มีศักยภาพไม่ต่างจาก รูนีย์ กองหน้าเบอร์ 1 ของทีม

ถ้าเรากำลังพูดถึง เกี่ยวกับการประสานงานกับ เวย์ ผมคิดว่า เราคงต้องปรับจูนกันอีกนิด พวกเขาเป็นผู้เล่นที่คล้ายคลึงกัน เราอาจได้รู้ฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ของ เฮอร์นานเดซ​ และทำให้มั่นใจว่า เราสามารถทำให้เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีคงเส้นคงวาได้

"ยังมีเรื่ิองเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องทำ เพราะมันไม่ดีเท่าไหร่ หนึ่งในนั้นก็คือ ต้องทำให้เขาคุ้นกับการซ้อมของเรา และผมคิดว่า เขาจะโอเคนะ" เฟอร์กูสัน กล่าวหลังพาลูกทีม "เรดเดวิลส์" อุ่นเครื่องถล่มทีมออลสตาร์ เมเจอร์ลีก 5-2 ซึ่ง เฮอร์นานเดซ​ซัดไป 1 ประตูด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์