สมอลลิ่งยันไม่เคยกลัวย้ายเล่นให้ผี

สมอลลิ่งยันไม่เคยกลัวย้ายเล่นให้ผี





คริส สมอลลิ่ง กองหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่เคยกลัวการย้ายมาเล่นกับทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ตัวเองยังเป็นแค่ดาวรุ่ง และต้องเรียนรู้อีกมาก เผย ตอนนี้หวังเรียกความฟิต และทำให้ตัวเองพร้อมเล่นตลอดเวลา และหวังด้วยว่าเด็กผีรุ่นราวคราวเดียวกัน จะแจ้งเกิดขึ้นมาเป็นอนาคตของทีมได้อย่างพร้อมเพรียง



คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าไม่เคยรู้สึกหวาดหวั่นใจใดๆ เลยกับการย้ายมาเล่นกับ ปีศาจแดง แม้ตัวเองเป็นเพียงนักเตะโนเนม ได้เล่นกับ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม เพียงไม่กี่นัด แถมค่าตัวยังแสนแพงกว่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 480 ล้านบาท) 
 

สมอลลิ่ง เพิ่งได้โอกาสเล่นในพรีเมียร์ลีก จริงๆ จังๆ ซีซั่นนี้ เพราะย้อนไปราว 18 เดือนก่อน เขายังเล่นกับทีมนอกลีกอย่าง เมดสโตน อยู่เลย โดย กองหลังร่างโย่ง กล่าวว่า ผู้จัดการทีมบอกผมว่า ผมจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดแรก นั่นหมายความว่าผมต้องพร้อมลงสนามเสมอ ผมพอใจ และมีความสุขกับการเตรียมตวามพร้อม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของช่วงปรี-ซีซั่น 
 

แน่นอนว่าผมรู้เรื่องการย้ายทีมตั้งแต่เดือนมกราคม ผมได้เล่นกับ ฟูแล่ม บ้าง และผมมีสมาธิกับอนาคตที่รออยู่ข้างหน้า เมื่อคุณได้เห็นผู้เล่นหนุ่มๆ อย่าง จอนนี่ อีแวนส์ ได้ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด หลายเกมมากในซีซั่นที่แล้ว และตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมว่ามันเป็นเป้าหมายที่คุณคาดหวังถึงได้ สมอลลิ่ง วัย 20 ปี กล่าว
 

หลังความยิ่งใหญ่ของเด็กปั้นยุคกลางทศวรรษ 90 อย่าง เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์, แกรี่ และ ฟิล เนวิลล์ ไปจนถึง ไรอัน กิ๊กส์ ตอนนี้ก็เป็นหน้าที่ของ สมอลลิ่ง, อีแวนส์, เฟเดริโก้ มาเคด้า, ดาร์รอน กิ๊บสัน, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, ฟาบิโอ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่จะต้องก้าวขึ้นมาสืบทอดต่อไป 
 

ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่พยายามสอดแทรกขึ้นสู่ทีมแบบเป็นกลุ่ม การได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้นเป็นเรื่องที่สุดยอด และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราทั้งหมดจะทำได้ และผมหวังว่าจะได้โอกาสลงเล่นเยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงปรี-ซีซั่นนี้ 

ขอบคุณข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์