Man U News update

เซอร์ชูโอแบร์กต็องพัฒนาฝีเท้าเยี่ยม

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกย่องพัฒนาการฝีเท้าของ กาเบรียล โอแบร์กต็อง หลังยิงประตูชัยในเกมอุ่นเครื่องเชือดนิ่ม ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน เชื่อก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในแดนหน้าร่วมกับ เวย์น 
รูนี่ย์ ได้สบายๆ ในฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นต่อไป

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องพัฒนาการฝีเท้าของ กาเบรียล โอแบร์กต็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โดยคาดหวังให้ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีม ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ต่อไป หลังจากดาวเตะวัย 21 ปี เป็นผู้ยิงประตูชัยในนาทีที่ 76 ช่วยให้ ปีศาจแดง เฉือนชนะ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น เมื่อวันพุธที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา
      
    โอแบร์กต็อง ซึ่งย้ายมาจาก บอร์กโดซ์ เมื่อปีที่แล้ว เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม
ชุดใหญ่ เร้ด เดวิลส์ ไปเพียง 5 นัด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ด้วยจุดเด่นในด้านความจัดจ้านของฝีเท้า รวมถึงความเฉียบคมในการยิงประตู ทำให้ เฟอร์กูสัน มองว่า น่าจะมีส่วนสำคัญในการก้าวขึ้นมาช่วยแบ่งเบาภาระในการยิงประตูของ เวย์น รูนี่ย์ ได้เป็นอย่างดี

   เฟอร์กี้ เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ปีศาจแดง ว่า การยิงประตูช่วย
นักเตะได้เสมอแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพวกเขาเป็นกองหน้า แก็บบี้ ยิงประตูได้ มันไม่ใช่สิ่งที่ต้องสงสัย จุดที่ดีที่สุดที่นำมาสู่การยิงประตูก็คือการวิ่งของเขา, จังหวะ และน้ำหนักของการจ่ายบอลจาก แดนนี่ เวลเบ็ค มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ดี และ แก็บบี้ ก็จัดการกับมันได้ดีมากๆ
      
    มันเป็นเกมการแข่งขันอย่างที่เราต้องการ พวกเขาเล่นกันด้วยพละกำลังและความดุดัน แย่งบอลมาครองได้อย่างรวดเร็ว และสร้างความยากลำบากให้กับเรา พวกเขามีโอกาสยิงเข้ากรอบ 2-3 หน และทำได้ดีเกินกว่าที่ผมคาดหวังเอาไว้เสียอีก เราเร่งเกมขึ้นมาอีกในช่วงครึ่งหลัง และทำได้ดีกว่าเดิมนิดนึง มันเป็นเกมที่ดีของเรา และผมก็คิดว่า พวกเขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ บรมกุนซือวัย 68 ปี ปิดท้าย
-----------------------------------------------
ยาย่าเผยปัดเป็นปีศาจแดงเมื่อปีที่แล้ว

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ไอวอรี่ โคสต์ ของ 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยข่าวเด็ด บอกปัดย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว โดยเลือกอยู่ บาร์เซโลน่า ต่อไป แล้วย้ายมาเล่น และรับทรัพย์เละเทะกับ เรือใบสีฟ้า ฤดูกาลนี้

  ยาย่า ตูเร่ กองกลาง
ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของเกาะอังกฤษ ออกมาเผยว่า เขาเคยปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หรือไม่นานหลังจากช่วย บาร์เซโลน่า ทุบเอาชนะ ปีศาจแดง ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์   

   ยาย่า เพิ่งจะย้ายจาก บาร์ซ่า มาเล่นกับ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,152 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ โดยเขาบอกว่าตัดสินใจบอกปัด 
แมน ยู เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ปีที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากเซ็นสัญญากับผม เมื่อผมคุยเรื่องการต่อสัญญาใหม่ แมน ยู ติดต่อมาว่าผมอยากเซ็นสัญญามั้ย

    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมใหญ่ เป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ ซิตี้ เป็นความท้าทายที่น่าสนใจของผม อดีตนักเตะโมนาโก ที่ตามข่าวบอกว่าได้รับสัญญาสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ราว 8.6 ล้านบาท) กล่าว โดยเสริมว่า ผมอยากเล่นกับพี่ชายสักครั้ง มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน
-------------------------------------------------
ผีแดงเฮ!วิด้าโอเคขยายสัญญาชัวร์

  บรรดาพลพรรค เร้ด อาร์มี่ ถอนหายใจโล่งดั่งยกภูเขาออกจากอก เมื่อได้ยินคำยืนยันของ เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มชัดเจน เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเซิร์บ รับปาก ฝากอนาคตไว้กับ ปีศาจแดง ต่อไปด้วยการต่อสัญญาใหม่แน่นอนแล้ว เหลือแค่การลงนามในสัญญาที่คาดว่า จะมีขึ้นช่วงก่อนเปิดซีซั่นเท่านั้น

  เน มานย่า 
วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ยุติข่าวลือ ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการตกปากรับคำขยายสัญญาระยะยาวฉบับใหม่อยู่โยงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย จากรายงานของสำนักข่าว เอเอฟพี เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
     
    เซนเตอร์ฮาล์ฟ
แข้งดุ ตกเป็นข่าวย้ายออกจากทัพ ปีศาจแดง มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา และมีกระแสข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลูกหนังเมืองกระทิง พร้อมยื่นข้อเสนอกระชากดาวเตะเซิร์บไปเสริมแกร่งในแผงหลัง
     
    อย่าง ไรก็ดี เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร 
แมนยู ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สโมสรได้ยื่นข้อเสนอเพิ่มจำนวนเงินในสัญญา เพื่อโน้มน้าวให้ วิด้า เป็นขุนพลหลักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต่อไป โดยในเวลานี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ ปราการหลังจอมแกร่งเหลืออายุอีก 2 ปี และเชื่อกันว่าตามปกติแล้ว เร้ด เดวิลส์ จะไม่เจรจาต่อสัญญากับนักเตะจนกว่าจะย่างเข้าสู่ปีสุดท้าย กระนั้นนโยบายดังกล่าวได้เปลี่ยนแปลงไป เพื่อให้พ่อค้าแข้งคนสำคัญมีความสุขกับการใช้ชีวิตในสโมสร
     
    บิ๊ก บริหารคนดัง เผยว่า 
วิดิช แสดงความชัดเจนต้องการอยู่กับทีมต่อไป เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน และคาดว่า การลงนามต่อสัญญา จะมีขึ้นก่อนหน้าเกมปะทะแข้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แมตช์เปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคมนี้
     
    กิลล์ กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ เอ็มยูทีวี (MUTV) เมื่อวันศุกร์ว่า มีข่าวลือเรื่องอนาคตของ เนมานย่า มากมายเหลือเกิน แต่ในมุมมองของผมแล้ว
 มันเป็นแค่การตีข่าวเรื่องเก่าๆ ของสื่อเท่านั้น เพราะข่าวพวกนี้ไม่ได้ออกมาจากฝ่ายของ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน และผมก็เชื่อมั่นว่า มันไม่ได้มาจากฝั่งของ เนมานย่า เช่นกัน
     
    พวก เรานั่งคุยกับ เนมานย่า และที่ปรึกษาของเขา เมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว และเริ่มการเจรจากัน ซึ่งมันหยุดลงเมื่อ เนมานย่า เดินทางไปแข่งฟุตบอลโลก แต่การเจรจาก็กลับมาเดินหน้าอีกครั้ง เมื่อ
ทีมชาติเซอร์เบียตกรอบ ซึ่งผมมีความยินดีที่จะยืนยันว่า พวกเราบรรลุข้อตกลงกับ เนมานย่า เมื่อ 3-4 สัปดาห์ก่อน ในการต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสรออกไป
     
    มันยังไม่ มีการเซ็นสัญญา ตอนนี้เอกสารกำลังได้รับการจัดการจาก
ทีมกฎหมายของพวกเรา และกำลังได้รับการตรวจทานจากทีมที่ปรึกษาของ เนมานย่า เขายังคงอยู่ในช่วงพักร้อน แต่แผนการคือ เมื่อเขากลับมา เมื่อนั้น เอกสารก็จะได้รับการลงนาม พวกเราจับมือกันแล้ว และเราเชื่อมั่นว่า มันจะได้รับการเซ็นสัญญาและเรียบร้อยลงตัวในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ นี่เป็นข่าวดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เนมานย่า รวมถึงแฟนๆ ด้วย
     
    เวลา นี้ ภูผาหินจากยุโรปตะวันออก อยู่ในช่วงพักร้อน หลังจากจบศึกเวิลด์ คัพ 2010 และคาดหมายว่า อดีตดาวเตะ สปาร์ตัก มอสโก จะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วม
ทีม เมื่อ แมนยู ยูไนเต็ด เดินทางกลับจากการทัวร์สหรัฐฯ และ เม็กซิโก ปลายเดือนนี้
-----------------------------------------------
เฟล็ทเชอร์ชี้แข้งผีต้องช่วยแบ่งเบาภาระ รูนี่ย์

  ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ชี้แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องช่วย เวย์น รูนี่ย์ แบกรับความคาดหวังของแฟนบอล หลัง รูน กลายเป็นผู้แบกทีมเต็มบ่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ระบุนักเตะทุกคนต่างรู้สไตล์การเล่นของกันและกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่ยังเชื่อ หัวหอกพ่อลูกหนึ่ง จะระเบิดตาข่ายคู่แข่งเป็นกอบเป็นกำได้อีกแน่นอน

    ดา ร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน ช่วยกันแบ่งเบาความคาดหวังทั้งหลายทั้งปวงที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของทีม ต้องแบกรับอยู่เพียงคนเดียว ในการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นกลางเดือนสิงหาคมนี้ 
     
    ดาว ยิงพ่อลูกหนึ่งวัย 24 ปี รับหน้าที่เป็นผู้
ผลิตประตูส่วนใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยยิงไปได้ทั้งสิ้น 26 ประตู เฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมกับนำทีมมีลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกัน แต่ในที่สุดก็ไม่สามารถแบกรับความกดดันเอาไว้ได้เพียงคนเดียว เมื่อ เชลซี สามารถเก็บคะแนนแซงคว้าตำแหน่งหัวตารางไปได้ในท้ายที่สุด
     
    
แข้ง ลูกหม้อ ปีศาจแดง วัย 26 ปี เผยผ่าน เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์อังกฤษ ระหว่างที่ร่วมทีมเดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องในทวีปอเมริกาเหนือว่า เราได้ลงซ้อมร่วมกันมาทุกๆ วัน เราได้รับรู้ถึงรูปแบบและแนวทางการเล่นของแต่ละคน เวย์น รู้จักวิธีการเล่นของเราเป็นอย่างดี และเราก็รู้วิธีการเล่นของเขา เพราะเราได้อยู่ร่วมสานสัมพันธ์กันมาเป็นเวลาหลายปี
     
    
มันกลาย เป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับเขา ในการลงเล่นให้ 
ยูไนเต็ด แต่เขาถูกคาดหวังสูงลิบลิ่วในทุกๆ ฤดูกาล เขาต้องแบกรับมันนับตั้งแต่ที่ย้ายมาสู่สโมสร ผู้คนต่างจับจ้องมาที่ เวย์น จากผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และคาดหวังให้ทำได้เช่นเดิม และผมก็เชื่อว่า เขาก็คาดหวังในตัวของเขาเองอยู่แล้วเช่นกัน
     
    เขาคาดหวัง มาตรฐานและคุณภาพที่สูงส่งจากตัวเอง ซึ่งเขาหวังที่จะลงสนามไปทำอย่างนั้นให้ได้ แต่มันก็สำคัญเช่นกันว่า ถ้าหากเขาทำไม่ได้ 
เราจะต้องมี
นักเตะคนอื่นๆ ที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาทดแทน เวย์น มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่เราทุกคนต่างต้องการไปให้ถึงเป้าหมาย มีผู้เล่นหลายคนที่พูดเรื่องนี้อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไรอัน กิ๊กส์ เราหวังจะได้เห็น เวย์น ยิงประตูได้มากๆ อีกครั้ง เขาคู่ควรที่จะทำได้อีก แต่เราก็ไม่อาจคาดหวังจากเขาแค่คนเดียวได้หรอกนะ เฟล็ทเชอร์ ปิดท้าย
-----------------------------------

ขอบคุณข่าวจาก สยามกีฬา ครับ


     


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์