ป๋ายันปล่อยเวลเบ็ค-เคลฟเวอร์ลี่ย์เล่นยืมตัว

ป๋ายันปล่อยเวลเบ็ค-เคลฟเวอร์ลี่ย์เล่นยืมตัว


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันพร้อมปล่อยตัว แดนนี่ เวลเบ็ค และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ 2 แข้งดาวรุ่ง ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมใน พรีเมียร์ลีก โดยหวังให้ทั้งคู่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ก่อนกลับมาเจริญรุ่งเรืองในทีมชุดใหญ่ แมนฯ ยูฯ

            


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า พร้อมที่จะให้ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวโรจน์ และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์อนาคตไกล ย้ายออกไปเล่นแบบยืมตัว เพื่อหาประสบการณ์ในฤดูกาล 2010-11
 

2 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการออกทัวร์อุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา โดยทั้ง 2 คนช่วยให้ทีมชนะ กลาสโกว์ เซลติก 3-1 ก่อนหน้านี้ เวลเบ็ค ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ เช่นเดียวกับ เคลฟเวอร์ลี่ย์  ที่ไปเล่นให้ วัตฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 

อย่างไรก็ตามในซีซั่นนี้ เซอร์เฟอร์กี้ ยังคงต้องการให้ผู้เล่นดาวรุ่งทั้ง 2 คน ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวอีก นี่เป็นฤดูกาลที่สำคัญของ แดนนี่ เพราะช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เขาไม่ค่อยได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมส่งเขาไปเล่นกับ เปรสตัน อย่างที่พวกคุณรู้เมื่อปีที่แล้ว เขามีปัญหาบาดเจ็บเกือบตลอด เขาได้เล่นแค่ 5 เกม และสุดท้ายก็เข้ารับผ่าตัดหัวเข่า
 

หนึ่งในหลายๆ สิ่งที่เกี่ยวกับ แดนนี่ ซึ่งอาจจะเป็นเหตุให้เขามีปัญหาบาดเจ็บก็คือ เขายังเติบโตไม่เต็มที่ เขามีจุดอ่อนที่ขา เขาสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว เขาพัฒนาขึ้นตลอด 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา ดังนั้นเขาจำเป็นต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เขาต้องได้ลงเล่นตลอดเวลา และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เราพิจารณาส่งเขาไปเล่นแบบยืมตัวอีกครั้งกับทีมใน พรีเมียร์ลีก
 

นอกจากนี้ บรมกุนซือ ผีแดง ยืนยันว่า โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจที่จะยืมตัว เคลฟเวอร์ลี่ย์ ทอม เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ เขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก เรามองว่า เขาควรจะไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมใน พรีเมียร์ลีก เขาพัฒนาขึ้นมากช่วงที่เล่นให้ วัตฟอร์ด เมื่อปีที่แล้ว เขาโชคร้ายที่มีปัญหาบาดเจ็บช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา และไม่ได้ลงเล่นนาน เขากลับมาแล้ว และสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่มีประโยชน์เสมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์