ลือ!ป๋าเดินหน้าตะครุบโอซิลเข้ารังผี

ตัวนี้มันเตฟฮาฮา

เด็กเทพฮาฮา


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะดึงตัว เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาเพียง 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เท่านั้น ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อ 20 ก.ค.





เบรเมน อาจจำเป็นต้องยอมขายนักเตะที่เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 1 ปีเท่านั้นออกไป เนื่องจากไม่อยากที่จะเสี่ยงเสียแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า หลังการเจรจาต่อสัญญาระยะยาวกับทีมยังไม่คืบหน้า
 




ก่อนหน้านี้ เบรเมน ได้ตั้งค่าตัว ดาวรุ่งวัย 21 ที่ช่วยให้ เยอรมนี คว้าอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ตอนนี้ราคาได้ลดลงไป 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) จนเหลือเพียง 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) แล้วเนื่องจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะใกล้ปิดตัวลงเข้าไปทุกขณะ
 




แม้ว่าสถานการณ์เรื่องการเงินของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่สู้ดีเท่าที่ควรในเวลานี้ แต่หากได้ โอซิล มาร่วมทีมด้วยราคาที่ไม่สูงลิ่วเกินไปนัก ก็เป็นไปได้ว่า เฟอร์กี้ จะทำทุกอย่างเพื่อกดดันให้ทีมต้องนำเงินออกมาซื้อ โอซิล เข้าเสริมทัพให้ได้


######ที่มา siamsport#######


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์