ผีมีเฮ!เบรเมนหั่นค่าตัวโอซิลเหลือ8ล.ปอนด์



ข่าวฟุตบอล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความหวังที่จะคว้า เมซุต โอซิล มาร่วมทีมอีกครั้ง หลัง เบรเมน ลดกระหน่ำซัมเมอร์เซล หั่นค่าตัวเหลือแค่ 8 ล้านปอนด์ ก่อนนักเตะหมดสัญญาในปีหน้า

 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รื้อแผนการคว้า เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทีมอีกครั้ง หลังมีกระแสว่า แวร์เดอร์ เบรเมน ลดค่าตัวของดาวโรจน์รายนี้ มาอยู่ในระดับที่พอจะสามารถเข้าถึงได้



รายงานข่าวจาก เดอะซัน แท็บลอยด์ จอมแฉ ระบุว่า เฟอร์กี้ เคยต้องการได้ โอซิล มาร่วมทัพตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อน และถึงแม้จะไม่สำเร็จ แต่ก็ยังจับตามองอยู่เป็นระยะ และตอนนี้ก็เป็นโอกาสดีที่สุดที่จะได้ดาวโรจน์เมืองเบียร์มาร่วมทีมด้วย เพราะตัวนักเตะเหลือสัญญากับ เบรเมน เพียงแค่ฤดูกาลเดียว



ก่อนหน้านี้ เบรเมน ตั้งตาคา โอซิล ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่ถึงตอนนี้เชื่อว่า นกนางนวล ยอมหั่นราคาลงมาเหลืออยู่ที่ 8 ล้านปอนด์เท่านั้น เพราะหากรอต่อไปคงไม่ได้อะไรตอบแทนแม้แต่สตางค์แดงเดียว



จากความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ ทำให้ โอซิล ไม่อยู่ไกลเกินเอื้อมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ทีมดังเมืองผู้ดีจะมีงบประมาณแบบจำกัดจำเขี่ยก็ตาม


 


ภาพข่าวจาก http://news.yahoo.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์