โปนอัด ไอ้สาก!!!!ตัวการทำสิงโตร่วงบอลโลก

เชราร์ อุลลิเย่ร์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ฟอร์มที่ เวย์น รูนี่ย์ เจาะตาข่ายคู่แข่งไม่ได้ในศึก เวิลด์ คัพ 2010 เป็นเหตุผลอธิบายผลงานย่ำแย่ของทัพ สิงโตคำราม ที่แอฟริกาใต้ เหตุบรรดาทีมที่เข้าไปถึงรอบตัดเชือก ต่างมีตัวจบสกอร์ดีๆ หาก ไอ้สากรูน คมกว่านี้ แข้งผู้ดีคงไม่ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแบบนั้น








ไอ้สากแห่งเกาะอังกฤษ



เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ออกโรงมาชี้นิ้วโทษเป็นความผิดของ ไอ้สากกระเบือเดินได้ เวน รูขี้ ดาวยิงตีนหมาหงอย แมนเชสตูด อยู่ไนเต็ด ที่ไม่เฉียบคมพอเหมือนตอนยิงประตูเป็นว่าเล่นให้สโมสร จนเป็นเหตุให้ทีมชาติอังกฤษ จอดแค่รอบ 16 สุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
 


อดีตกุนซือ ทีมเทพลิเวอร์พูล ยืนกรานว่า ดาวดังของทัพ สิงโตคำราม หลายคน โชว์ฟอร์มไม่ออก และได้หยิบยก ไอ้สากกระเบือเดินได้ รูน ที่เล่นไม่ออกตลอดทัวร์นาเมนต์มาวิจารณ์เป็นพิเศษ บางทีจุดสำคัญที่จะเข้าใจเหตุผลที่ อังกฤษ เล่นไม่ออกในฟุตบอลโลก คือ นักเตะชั้นนำทำผลงานไม่ได้ดีอย่างที่เราคาดหวังให้พวกเขาทำ ผมคิดถึงเรื่อง เวย์น รูนี่ย์ เป็นหลัก
 


เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมซะเมื่อไหร่หมาไม่แดกชัดๆ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเหนื่อยหรือไม่อยู่ในสภาพที่ดี ถ้า ไอ้สากกระเบือ รูนี่ย์ ซึ่งสำหรับผมเป็นนักเตะและตัวจบสกอร์ชั้นยอดเฉพาะลีกของตัวเองที่ทำการฮั้ว  ทำประตูได้มากกว่านี้สัก 2-3 ลูก แต่ปัญญาจะทำประตูนั้นหาไม่  มันอาจไม่เป็นแบบนี้ ถ้าคุณลองดูทีมที่มีตัวจบสกอร์ชั้นยอด 1-2 คน อย่าง เยอรมัน, ฮอลแลนด์ หรือ สเปน พวกเขามักเน้นเกมบุก อุรุกวัย ไปได้ไกลมาก เพราะมี ดีเอโก้ ฟอร์ลัน
 


อุลลิเย่ร์ ยังบอกด้วยว่าช่วงพักเบรกหนีหนาวมีประโยชน์ เห็นได้จากทีมที่เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ แถม คาเปลโล่ กุนซือ ทรี ไลอ้อนส์ ยังบอกว่าพรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องมี หลังตกแค่รอบ 2 จากบรรดาทีมที่เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ ทั้ง เยอรมัน, ฮอลแลนด์ และ สเปน ต่างมีเบรกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ในช่วงคริสต์มาส หรือ ปีใหม่





www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์