ข่าวร้ายแฟนผี!ส่อเสียวิดิชให้ชุดขาว

วิดิช



ข่าวร้ายสำหรับแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อาจกำลังคืบคลานเข้ามาใกล้ เมื่อ เดลี่ เมล์ แฉแหลก เรอัล มาดริด กำลังจะคว้าตัว เนมานย่า วิดิช ปราการ หลังเซิร์บ ไปจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

เดลี่ เมล์ สื่ออังกฤษ รายงานเมื่อ 16 ก.ค. ว่า เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะเซ้นสัญญาคว้าตัวเนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียร์ของแมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ดเต็มแก่หลังอเยนต์ส่วนตัวของกองหลังวัย 28 ไม่ยืนยันว่า วิดิช จะอยู่ค้าแข้งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่

เดลี่ เมล์ ตีข่าวว่า ในวันเดียวกับที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะได้ตัว อเล็คซานเดอร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายทีมชาติเซอร์เบีย มาจากลาซิโอ แต่ทีมร่วมเมืองอย่าง ปีศาจแดง หลังกำลังจะเสีย วิดิช กอง หลังเซิร์บเช่นกัน ออกไปจากทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ของทีมราชันชุดขาว มุ่งเป้าชัดเจนมาที่ วิดิช สำหรับการดึงตัว ไปเสริมแนวรับในซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้ว่านักเตะจะฟอร์มตกตลอดช่วงซีซั่นที่ผ่านมาต่อเนื่อง ยาวถึงฟุตบอลโลก 2010 ที่เซอร์เบีย ตกรอบแรก

เปาโล ฟาบบรี เอเยนต์ส่วนตัวของกองหลังวัย 28 ไม่ยืนยันว่า วิดิช จะอยู่ค้าแข้งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือไม่ หลังจากเคยเผยก่อนหน้านี้ว่า การย้ายทีมอาจเกิดขึ้นหลังจากฟุตบอล โลกสิ้นสุดลง

ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ก็เตรียมเดินเครื่องเต็มที่เพื่อคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติ อังกฤษ ของเชลซี หลังจากหนึ่งในเป้าหมายอย่าง โคลารอฟ ดูจะเสร็จ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว

ผี-สิงห์ตาลุก!เบรเมนเปิดทางโอซิลลา


เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหมากตาต่อตาฟันต่อฟันกับความพยายามล่าตัว เมซุต โอซิล กองกลางฟอร์มร้อนทีมชาติเยอรมนีของ เบรเมน มาใช้งาน หลังจากทีมดังบุนเดสลีกาแบะท่าแล้วว่า อาจจะรั้งตัว โอซิล ไว้กับทีมไม่อยู่

เคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไปของ แวร์เดอร์ เบรเมน ยอมรับว่า สโมสรมีความต้องการรั้งตัว เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็สารภาพว่า หากเคลียร์สัญญาไม่ลงตัวก็คงต้องปล่อยตัวนักเตะไปให้ทีมอื่นโดยมีเชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษจ้องคว้าตัวไปร่วมทีม

ดาวรุ่งเชื้อสายเติร์ก เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า สนใจจะย้ายไปลงเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต และซัมเมอร์นี้ก็อาจถึงเวลาที่ความต้องการของต่างฝ่ายจะมาบรรจบกันพอดี

อัลลอฟส์ เผยกับสื่อเมืองเบียร์ เมื่อ 16 ก.ค. ว่า เรามีความพยายามที่จะมัดตัว เมซุต มานานสองถึงสามซีซั่นหลังแล้ว และเราต้องการให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเรา

อย่างไรก็ตาม ถ้าผลที่สุดมันออกมาว่านี่คือเรื่องเป็นไปไม่ได้ เราก็อาจจะต้องหาทางออกอื่นต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์