มันโช่ชี้ซิตี้จำต้องทุ่มเพื่อความสำเร็จ

มันโช่ชี้ซิตี้จำต้องทุ่มเพื่อความสำเร็จ








โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การทุ่มซื้อนักเตะเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเรื่องจำเป็น แต่ก็พร้อมเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งของทีมแจ้งเกิดด้วยเช่นกัน ยัน เรือใบสีฟ้า ยังไม่ล้มเลิกนโยบายปั้นผู้เล่นขึ้นมาใช้ และทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้ลงเล่นในนัดเปิดซีซั่น



โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า การทุ่มเงินมหาศาลซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับต้นสังกัด แต่ก็พร้อมเปิดโอกาสให้กับบรรดาดาวรุ่งของทีมแจ้งเกิดด้วยเช่นกัน
 

แมนฯ ซิตี้ ลงทุนไปอย่างมากมายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเพิ่งคว้า ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน เข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,248 ล้านบาท) หลังจากที่ซื้อ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และ เยโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน มาร่วมทีมก่อนหน้านี้
 

การทุ่มเงินซื้อผู้เล่นใหม่ครั้งนี้ทำให้มีความหวั่นเกรงว่าบรรดานักเตะที่ขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ทั้ง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ จะต้องหลุดออกจากทีมไป แต่ล่าสุด มันชินี่ ยืนยันว่าการลงทุนเป็นเรื่องจำเป็น แต่ก็พร้อมให้โอกาสแข้งท้องถิ่นแจ้งเกิดด้วยเช่นกัน
 

แน่นอน เราจ่ายเงินไปมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ มันยากที่จะคว้าแชมป์ถ้าคุณไม่ลงทุนที่จุดที่คุณสามารถปรับปรุงได้ เราให้ความสำคัญกับศูนย์ฝึกเยาวชนและการพัฒนาดาวรุ่งของเราเอง มันสำคัญที่พวกเขารู้ว่ามีโอกาสได้เล่นทีมชุดใหญ่ เราทำงานหนักก่อนถึงนัดเปิดฤดูกาลวันที่ 14 สิงหาคมนี้ และทุกคนที่นี่มีโอกาสได้อยู่ในทีมในวันนั้น มันชินี่ กล่าว


src=http://www.siamsport.co.th/images/logo-siamsport.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์