แข้งผีเปิดตัวชุดแข่งใหม่-ประมวลภาพ

แข้งผีเปิดตัวชุดแข่งใหม่-ประมวลภาพ





‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดตัวชุดแข่งทีมเหย้าในฤดูกาล 2010-11 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมี 2 แข้งเทพอย่างเวส บราวน์ และจอห์น โอเชียร์นำทัพเป็นนายแบบให้ได้ชักภาพกัน





โดยเสื้อรุ่นนี้นั้นเป็นการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างรูปแบบเดิมในอดีตของสโมสรช่วงยุค 1970 และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ซึ่งเสื้อทุกตัวผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ที่รีไซเคิ่ล รวมทั้งขวดน้ำพลาสติก 8 ขวดด้วยกัน ตามแคมเปญของไนกี้ที่จะเน้นเรื่องการผลิตที่ออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม





การใช้เส้นใยสังเคราะห์รีไซเคิ่ลในการผลิตเสื้อแข่งให้กับสโมสรนั่นทำให้ไนกี้ประหยัดขวดน้ำพลาสติกได้เกือบ 13 ล้านขวด ราว 254,000 กิโลกรัม มากพอที่จะถมสนามแข่งกว่า 29 สนาม และลากยาวกว่า 3,000 กิโลเมตรหากนำมาเรียงต่อกัน





นอกจากจะช่วยรักษาสภาพแวดล้อมแล้ว เทคโนโลยีในการผลิตเสื้อตัวใหม่ของไนกี้ ยังช่วยเอประโยชน์ในการแข่งให้แก่นักเตะอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้เวลาแข่งเหงื่อจะแห้งเร็วขึ้น รู้สึกสบาย ช่วยให้รักษาอุณหภูมิในร่างกายได้อย่าคงที่ และทำให้นักเตะแสดงฝีเท้าออกมาได้อย่างเต็มศักยภาพตลอดเวลาที่อยู่ในสนาม





ซึ่งเทคนิคการถักเสื้อแบบสองชั้นนั้นช่วยให้สัมผัสกับร่างกายได้เป็นอย่างดี และพอดีตามสัดส่วนตามธรรมชาติของร่างกาย ซึ่งจะทำให้เคลื่อนที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ





“ผมคิดว่ามันดูดีมากเลย และทำให้รู้สึกดีด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับนักเตะ และแฟนบอลเสมอเมื่อคุณได้เห็นชุดแข่งตัวใหม่ และมันก็เหมือนกับการที่คุณได้รับการกระตุ้นให้พร้อมสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล” หลุยส์ นานี่ปีกอาบังกล่าว





ด้านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของ ‘ปีศาจแดง’ ที่ร่วมงานเปิดตัวนี้เช่นกัน ก็เชื่อว่าเวย์น รูนี่ย์หัวหอกตัวเก่งของทีมจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้แน่ แม้ว่าจะผิดหวังมาจากฟุตบอลโลกก็ตาม






“ผมไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบมาถึงที่นี่นะ ผมคิดว่าพวกเขาคงจะมีความผิดหวังอยู่บ้าง ผมว่านักเตะที่เดินทางกลับมาจากฟุตบอลโลก นักเตะที่ทำผลงานได้ไม่ดี ไม่สามารถทำได้อย่างที่ทุกคนคาดหวัง บางทีผมจะพูดว่า นั่นทำให้พวกเขาพลาดบางอย่างไป” ป๋ากล่าว





“เพราะฟุตบอลโลกนะมันมีแค่ 4 ปีครั้งเท่านั้น นั่นเป็นส่วนที่โหดร้ายพอดูในทัวร์นาเมนท์นี้ เรามีนักเตะหลายคนที่กลับมาพร้อมความผิดหวัง อย่างปาทริซ เอฟร่า, เวย์น รูนี่ย์ และเนมันย่า วิดิช”








ประมวลภาพในงานเปิดตัว










































ตบท้ายด้วยคลิบบรรยากาศ











เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์