อันเช่เชื่อ บาโล รุ่งแน่ถ้ามาผี




คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน จะฉายแววบนเวที พรีเมียร์ลีก ได้แน่ หากเลือกย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ดาวเตะวัย 19 ปี จะมีข่าวอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม ระบุ ปีศาจแดง เป็นทีมที่มีประเพณีไม่เหมือนใคร และเป็นที่ที่เหมาะสมที่จะให้นักเตะพรสวรรค์สูงไปร่วมสร้างชื่อด้วย 
 
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี สนับสนุนให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อว่า พรสวรรค์ของนักเตะจะสามารถมาฉายแววบนเวทีพรีเมียร์ลีกได้แน่ แม้ว่าจะมีข่าวพัวพันอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม หลังจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า เคยออกโรงกล่าวยอมรับในฝีเท้าของของนักเตะเมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ตัวแทนของดาวเตะวัย 19 ปีก็ออกมายืนยันว่าแข้งในความดูแลของตนกำลังได้รับความสนใจจาก ปีศาจแดง เช่นกัน
 

อันเชลอตติ วัย 51 ปี เผยกับ สกายสปอร์ต24 สถานีโทรทัศน์กีฬาในอิตาลี ว่า พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) เป็นทีมที่มีประเพณีที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะช่วยเหลือนักเตะเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี ที่นี่มีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไป และผมคิดว่านักเตะที่มีความเป็นตัวของตัวเองจะมีโอกาสฉายแววได้ดีกว่าที่อิตาลี มันเป็นเรื่องยากที่จะค้นพบนักเตะที่มากความสามารถทั้งที่ยังอายุน้อยเพียงเท่านี้ และประเทศอังกฤษกำลังขาดนักเตะในระดับนี้อยู่เช่นกัน
 

ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน ได้ตอบรับอย่างเต็มใจว่า ใช่ ต่อข้อคำถามของผู้สื่อข่าวซึ่งถามว่าเจ้าตัวมีความต้องการ บาโลเตลลี่ มาเป็นหนึ่งในลูกทีมของตนหรือไม่ ส่งผลให้เกิดข่าวลือขึ้นในทันทีว่ามีโอกาสที่นักเตะจะได้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน
 

สำหรับอนาคตของแข้งเจ้าของฉายา ซูเปอร์ มาริโอ้ ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ดูเหมือนจะเลือนรางลงเต็มที นับตั้งแต่มีเรื่องงัดข้อกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เนรัซซูรี่ นอกจากนี้ ยังถูกนักเตะรุ่นเก๋าในทีมอย่าง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และ มาร์โก มาเตรัซซี่ ออกมาวิจารณ์ถึงความเป็นมืออาชีพอีกด้วย
 

ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ซัดประตูให้กับ งูใหญ่ ไปทั้งสิ้น 28 ลูก จากการลงสนาม 86 นัด และเป็นผู้จ่ายบอลทำทางให้กับเพื่อนทะลวงตาข่ายคู่แข่งได้ถึง 14 ครั้ง ด้วยกัน



http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100713_126.html 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์