บาโลสุดหอม!ผีพร้อมทุ่มซื้อแข่งเรือใบ

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอย อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมสุดๆ เมื่อยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากได้ตัวด้วย โดยพร้อมทุ่มซื้อทุกราคาแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ เลยทีเดียว ชี้ ปีศาจแดง มีลุ้นมากกว่า เหตุได้ลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งจอมเทคนิคของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแนวรุก โดยพร้อมทุ่มเงินแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งกำลังหมายปองในตัว ซูเปอร์มาริโอ เช่นกัน แบบทุกราคาเลยทีเดียว

เมื่อไม่นานนี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ บาโลเตลลี่ ยืนยันว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามขอซื้อนักเตะในความดูแลของตนแล้ว และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จ้องที่จะแย่งชิงตัวเช่นกัน ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่า ปีศาจแดง ได้ติดต่อไปยัง อินเตอร์ เรียบร้อยแล้ว และก็แจ้งให้ทาง งูใหญ่ ทราบว่า พวกเขาพร้อมที่จะฟาดเงินสู้กับ เรือใบสีฟ้า ทุกราคา ในการล่าตัวดาวยิงแบดบอยวัย 19 ปี มาวาดลวดลายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ถึงแม้ บาโลเตลลี่ เคยประกาศจุดยืนว่า ตัวเขามีความตั้งใจที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป แต่การที่เขามีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งบนเวที พรีเมียร์ลีก ในอนาคตเช่นกันนั้น มันก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะอำลารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทำให้พวกเขาน่าจะมีภาษีดีกว่า เดอะ ซิติเซ่นส์ ในการไล่ล่าตัวสตาร์ทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์