ปูดเซอร์จ้องสไนเดอร์นำผีทวงแชมป์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอยากได้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ แข้งฮีโร่ เวิลด์ คัพ ของ ฮอลแลนด์ มานำ ผีแดง ไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า แต่อาจต้องทุ่มเงินถึง 1,680 ล้านบาท เพื่อพรากเขาจากอ้อมอก อินเตอร์ มิลาน


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ โหมกระแสข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์จอมทำประตูของทีมชาติฮอลแลนด์ และ อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่จะคว้าตัวมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 

เฟอร์กี้ กระสันอยากได้มิดฟิลด์ตัวรุกพิมพ์เดียวกับ พอล สโคลส์ มาร่วมทีม และถึงจะมีงบเสริมทัพไม่มากพอที่จะทุ่มทุนถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,680 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัวมาจาก งูใหญ่ แต่ยังมองดาวเตะดัตช์เป็นนักเตะที่เหมาะจะมายืนเป็นกองหน้าตัวต่ำอยู่ข้างหลัง เวย์น รูนี่ย์
 

ดาวเตะดัตช์วัย 26 ปี เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ราว 624 ล้านบาท) เมื่อ 1 ปีก่อน แต่ช่วยทีมคว้าทั้งแชมป์ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ แถมตอนนี้ยังซัดไปแล้ว 4 ประตูจนนำทัพ อัศวินสีส้ม เดินหน้าเข้าสู่รอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก 2010
 

ส่วน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทัพ เนรัซซูรี่ คนใหม่ ถือว่าเป็นคู่อริตัวยงของ เฟอร์กูสัน ในช่วง 6 ปีที่มาคุม ลิเวอร์พูล แต่เจ้าตัวมุ่งมั่นสร้างทีมของตัวเองที่ อินเตอร์ เพราะรู้ว่าหากไม่เอาขุมกำลังมาเอง ความสำเร็จใดๆ ก็ตามจะถูกเยาะเย้ยถากถางว่ายังเพราะเป็นทีมของ มูรินโญ่ อยู่ ยิ่งไปกว่านั้น สื่อดังกล่าวยังระบุว่า การขาย สไนเดอร์ จะทำให้ ราฟา เป็นตัวเต็งที่จะเซ็นคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ไปจาก แอนฟิลด์ ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์