ผีแดงยิ้มริโอส่อฟิตทันซดสาลิกา

สาวก เร้ด อาร์มี่ ยิ้มรับข่าวดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาด ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังภูผาหิน อาจไม่ต้องพักนานเหมือนที่สื่ออังกฤษกระโคมข่าว และน่าจะเรียกความฟิตกลับมาทันหยุดเกมรุก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมเปิดหัว พรีเมียร์ลีก กลางเดือนหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี คาดการณ์ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง จะกลับมาปักหลักคุมแนวรับได้ทันเวลานัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010-11 กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด น้องใหม่หน้าเก่า ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้

สื่อในอังกฤษพากันคาดหมายว่าปราการหลังทีมชาติอังกฤษอาจต้องใช้เวลาพักนานหลายเดือน เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องพลาดโอกาสลงสนามช่วย สิงโตคำราม ทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

กระนั้น ปีศาจแดง ประเมินว่าดาวเตะวัย 31 กะรัต น่าจะใช้เวลาพักฟื้นเพียง 10 สัปดาห์ นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมร่วมกับทัพ ทรี ไลอ้อนส์ ที่เมืองรัสเทนเบิร์ก ก่อนเกิดอุบัติเหตุเข้าปะทะกับ เอมิล เฮสกี้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา อย่างไม่คาดฝัน

หากการคาดการณ์ของ เร้ด เดวิลส์ แม่นยำ ก็น่าจะทำให้ เฟอร์ดินานด์ เรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลาดวลแข้ง สาลิกาดง นัดเปิดฤดูกาลลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ก่อนที่จะปะทะ ฟูแล่ม และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ตามลำดับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์