โค้ชผีชี้ฟอร์ลันพร้อมรีเทิร์นโรงละคร

เผย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด พร้อมย้ายกลับมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก เรเน่ มิวเลนสทีน โค้ชทีมชุดใหญ่ ปีศาจแดง เผยว่า ส่งข้อความไปชมตอนยิงประตูช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ว่าอยากได้กลับมาเล่นด้วย และเจ้าตัวตอบกลับมาว่าพร้อมเสมอ



ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตีนคมทีมชาติอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด ไม่ปฏิเสธการย้ายกลับมาล่าตาข่ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังส่งข้อความโทรัพท์มือถือคุยกับ เรเน่ มิวเลนสทีน โค้ชทีมชุดใหญ่ ปีศาจแดง ชาวดัตช์ ที่บอกว่าถ้าหากการตัดสินใจขึ้นอยู่กับเขา รับรอง ฟอร์ลัน ได้กลับมาโรงละครแห่งความฝันอีกแน่
 

แม้ล้มเหลวในการเล่นกับ ยูไนเต็ด ยิงประตูในลีกได้ 10 ลูกเท่านั้น แต่ ฟอร์ลัน พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในยอดดาวยิง จากการเล่นกับ บียาร์เรอัล และ แอตเลติโก มาดริด ที่ ลา ลีกา สเปน รวมถึงกับทีมชาติอุรุกวัย ที่เขายิงประตูได้สม่ำเสมอ และในฟุตบอลโลก 2010 คราวนี้ เขายิงไปแล้ว 3 ลูก ช่วยทีม จอมโหด ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ไปพบกับ ฮอลแลนด์
 

มิวเลนสทีน ให้สัมภาษณ์สื่อบ้านว่า ส่งข้อความโทรศัพท์มือถือไปหา ฟอร์ลัน หลังจากเขายิง 2 ประตูช่วยทีม ตราหมี เอาชนะ ฟูแล่ม คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก มาครอง โดยมีใจความว่า สุดยอด ถ้าหากขึ้นอยู่กับฉัน นายได้กลับมาเล่นกับเราแน่ ซึ่ง ดาวยิงวัย 31 ปี ตอบกลับมาว่า ผมพร้อมนะ   
 

โค้ชกังหันลม กล่าวถึง ฟอร์ลัน สมัยอยู่กับทีม ต่อไปว่า ดีเอโก้ มาอยู่ผิดที่ผิดเวลา แต่เราได้จัดการฝึกซ้อมแบบเดี่ยวๆ กับ ดีเอโก้ เราซ้อมหนักกันหลายเดือน ผมบอกเขาว่า - สิ่งที่นายเรียนรู้ที่นี่ จะติดตัวไปกับนาย นายเป็นนักเตะที่จะเข้าไปเพิ่มอะไรบางอย่างให้ทุกทีม - เขาพัฒนาได้อย่างวิเศษ เขาเป็นนักกีฬาสมบูรณ์แบบ ผมยินดีต้อนรับเขากลับมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์