โจ โคล เซ็น ผีเรียบร้อยแล้ว


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว โจ โคลล์ นายทวารดาวรุ่งชาวไอริช ร่วมทีมเรียบร้อยด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากโดนหลายทีมจากเกาะอังกฤษรุมจีบมาตลอดหลายปี ด้าน ทอม โคลล์ พ่อของมือกาววัยกระเตาะ เผย ชาวเมืองตื่นเต้นกันจนแทบปิดเมืองฉลอง

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว โจ โคลล์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวไอริช มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาระยะ 3 ปี ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 มิ.ย. ก่อนเดินทางมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อตรวจร่างกายในวันอาทิตย์ที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา

     โคลล์ เพิ่งอายุครบ 16 ปีเต็มไปเมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ตอนนี้เล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์ ชุดเยาวชน และได้รับการยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนายทวารมือ 1 ของทัพ ยักษ์เขียว ในอนาคต ซึ่งหากเป็นจริง เขาจะเป็นนายทวารจากเมือง โดเนกัล คนที่ 3 ที่เป็นมือ 1 ทีมชาติ ต่อจาก แพคกี้ บอนเนอร์ และ เชย์ กิฟเว่น

     ส่วน ตอนนี้เขากำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองฟัลคาร์รัคห์ เมืองเล็กๆ ทางตอนเหนือของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดย ทอม โคลล์ พ่อของเขา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายวางแผนของทีมเยาวชน เกลเนีย ยูไนเต็ด ทีมเก่าของ โจ กล่าวว่า คนทั้งเมืองรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ โจน้อย จะต้องพยายามอย่างหนักเพื่อยืนหยัดด้วยตัวเอง

     โคลล์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เขาไปสะดุดตาแมวมองจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก ในการแข่งขันรุ่นต่ำกว่า 13 ปี โดยทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี, วูล์ฟแฮมป์ตัน, นิวคาสเซิ่ล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ กลาสโกว์ เซลติก ก็สนใจเขาเช่นเดียวกัน

    นาย ทวารหนุ่มน้อย เปิดเผยสาเหตุที่เลือกฝากอนาคตไว้กับทัพ ปีศาจแดง ว่า เขา (เฟอร์กูสัน) หวังให้ผมโชคดีและประสบความสำเร็จ พวกเขาบอกว่า ไม่ได้คว้าตัวผมมาเพราะแค่อยากคว้ามาเฉยๆ แต่หวังว่าวันหนึ่งผมจะกลายเป็นมือ 1 ของสโมสรนี้


www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์