แมนยูเตรียมดัน´อีแวนส์´เล่นชุดใหญ่

แมนฯ ยูไนเต็ด


เตรียมดัน จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งเลือดไอริช ขึ้นชั้นไปเล่นกับทีมชุดใหญ่แล้วในฤดูกาลหน้า หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างถูกส่งไปให้ รอยัล อันทเวิร์ป และ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวในซีซั่นที่ผ่านมา

จอนนี่ อีแวนส์

ปราการหลังดาวโรจน์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิพ 9 สมัย มีหวังได้แจ้งเกิดในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียที หลังได้รับการยืนยันจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม เร้ด เดวิลส์ ว่า เขาจะได้โอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรในฤดูกาลหน้า

อีแวนส์


ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างย้ายไปเล่นให้กับ รอยัล อันทเวิร์ป และ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งยังมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือชุดใหญ่อีกด้วย

โดย รอย คีน ผู้จัดการทีม แมวดำ หวังว่า

จะได้กองหลังวัย 19 ปี กลับไปใช้งานยังถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ อีกในซีซั่นหน้า แต่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เสียแล้ว เมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ ยืนยันว่า จะไม่ยอมส่งดาวเตะพรสวรรค์รายนี้ไปให้ทีมไหนยืมตัวอีกแล้ว

ซึ่งอีแวนส์กล่าวว่า


ผู้จัดการทีมได้พูดอย่างชัดเจนแล้วว่า จะไม่ส่งตนไปให้ทีมใดยืมตัวอีก ตนจะกลับไปยัง ยูไนเต็ด และรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทั้งนี้ตนคงจะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปรีซีซั่น และผู้จัดการทีมก็ได้เปรยอาจจะให้ลงเล่นด้วย โดยตนเป็นแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด และการขึ้นไปเล่นกับทีมชุดใหญ่ก็เป็นเป้าหมายของตนมาตลอดนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับสโมสร


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์