โอเว่นมั่นใจรูนพักแป๊บนึงจะกลับมายิงแน่

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ หลังถูกวิจารณ์จากฟอร์มที่ย่ำแย่ในฟุตบอลโลก เชื่อหลังพักผ่อนสัก 2-3 สัปดาห์ รูนี่ย์ จะกลับมายิงกระจายเหมือนเดิม พลางยืนยัน ไม่คิดเลิกเล่นทีมชาติ พร้อมให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เรียกใช้งาน ส่วนกับ ปีศาจแดง นั้น มั่นใจฟิตทันเปิดซีซั่นแน่ เพราะผ่าตัดแล้ว และเรียกความฟิตมาตลอดซัมเมอร์

           ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอ่นอกปกป้อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องร่วมทีม ปีศาจแดง หลังจากถูกด่าเสียๆ หายๆ โทษฐานโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ซึ่งทีมชาติอังกฤษ ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการแพ้ เยอรมัน เละเทะ 4-1 และ รูนี่ย์ นอกจากเล่นไม่ดีแล้ว ยังยิงไม่ได้สักลูกด้วย
           โอเว่น กล่าวว่า ผู้คนพากันพูดถึง เวย์น หลังฟุตบอลโลก ก็เพราะเขาคือ เวย์น แต่ฟุตบอลโลกครั้งนี้ก็มีนักเตะอีกหลายคนที่เล่นไม่ดีเหมือนกัน มันเลี่ยงไม่ได้หรอกที่ผู้คนจะพากันเพ่งเล็งมาที่ เวย์น ซึ่งด้วยเหตุผลบางอย่างเขาไม่สามารถเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม อาจเป็นเพราะเขาเหนื่อย หรืออาจเพราะเพื่อนร่วมทีมก็เล่นไม่ดี ก็ได้
           เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เราทุกคนต่างรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะระดับโลก หลังจากได้พักสัก 2-3 อาทิตย์ รับรองว่าเขาจะกลับมายิงประตูอีกครั้งแน่นอน โอเว่น กล่าวถึงรุ่นน้องวัย 24 ปี โดยแม้จะโดน ฟาบิโอ คาเปลโล่ เมินใช้บริการ ถึงกระนั้น เบบี้โกล์ ยังยืนกรานว่า ต้องการทำผลงานกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง
           โอเว่น ตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด เพื่อกรุยทางสู่ความสำเร็จทั้งระดับสโมสร และส่วนตัว แต่ว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และอดลุ้นไปเล่นบอลโลก ผมเล่นฟุตบอลโลก 3 ครั้ง และฟุตบอลยูโรอีก 2 ครั้ง คราวนี้จึงเป็นอะไรที่แตกต่างไป มันน่าหงุดหงิดทั้งกับผม และทุกคน และมันมีคำถามมากมายหลุดออกมาจากทัวร์นาเมนต์
           ผมพลาดโอกาสนี้เพราะปัญหาบาดเจ็บ ส่วนผมจะได้มีชื่อติดทีมด้วยหรือไม่นั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ผมพลาดฟุตบอลโลกคราวนี้เพราะผมเล่นไม่ได้เอง แต่ที่แน่ๆ คือ ผมไม่มีความคิดเลิกเล่นทีมชาติ อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าว พลางแสดงความมั่นใจว่า พร้อมช่วยทีมเปิดซีซั่นใหม่ หลังจากผ่าตัดไปแล้วตั้งแต่ซัมเมอร์
           ผมอาจพลาดเล่นเกมปรี-ซีซั่น 2-3 นัด แต่หลังจากนั้นผมน่าจะไม่มีปัญหา ผมใช้เวลาตลอดซัมเมอร์เพื่อเรียกความฟิต ผมเตะบอล, เดินเร็ว, วิ่ง ผมจะพร้อมทันเปิดฤดูกาลแน่นอน ดาวยิงปีศาจแดง กล่าวด้วยความมุ่งมั่น แต่ไม่ว่าถึงตอนนั้นเขาจะฟิตหรือไม่ ที่แน่ๆ คือนักเตะ เร้ด เดวิลส์ มีความมุ่งมั่นที่จะเอาแชมป์กลับมา
           สิ่งหนึ่งที่โดนใจผมตั้งแต่แรกที่ย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด คือความมุ่งมั่นที่จะชนะ ทั้ง กิ๊กส์, สโคลส์, เนวิลล์ และผู้จัดการทีม ทุกคนต่างคิดถึงแต่ชัยชนะ พวกเขามีชัยชนะเป็นพลังขับเคลื่อน และถ้าหากพวกเขาไม่ชนะ มันจะยิ่งกลายเป็นแรงกระตุ้นมากขึ้นเป็นพิเศษ และนี่แหละที่พวกเขาจะเป็นในฤดูกาลใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์