ลือผีแดงยินดีทุ่ม800ล.ซื้อสไนเดอร์


ช่วงนี้บรรดานักเตะ อินเตอร์ มิลาน กำลังเนื้อหอมได้ที่เลยทีเดียว เพราะล่าสุด เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพชาวดัตช์ ก็ตกเป็นเป้าหมายของทีมอื่นๆ ด้วย โดยมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าตัวไปร่วมก๊วน ด้วยวงเงินราว 800 ล้านบาท



ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ สื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ซื้อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ  
 


เป็นที่เชื่อกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ชื่นชอบในฝีเท้าของ สไนเดอร์ เป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะยื่นเงินจำนวนดังกล่าวไปให้ อินเตอร์ พิจารณา แต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่า เงินก้อนนี้จะเพียงพอกับการกระชากตัวดาวเตะชาวดัตช์วัย 26 ปี มาวาดลวดลายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือเปล่า 
 


สำหรับเวลานี้ สไนเดอร์ กำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ สู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และก็ยิงไปแล้ว 1 ประตู ในเกมที่ทัพ อัศวินสีส้ม เชือดหืด ญี่ปุ่น 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์