อีกี้เทเลโฟนปลอบเหม่งบอลโลกฟอร์มดาก-ชมถั่วดำเล่นแหล่ม!!

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่วง เวย์น รูนีย์ เครียด! หลังฟอร์มหดในศึกฟุตบอลโลก โทรปลอบให้กำลังใจ ชม! ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ เล่นได้เยี่ยม



อีกี้ ฟูกูสั้น  กุนซืออีแอบ (Sir Alex Ferguson)

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่วง เวย์น รูนี่ย์ ศิษย์รักเครียด! หลังฟอร์มหด กับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ โทรให้กำลังใจและให้สนุกกับเกมเหมือนกับที่เล่นให้สโมสร พร้อมกับกล่าวถึงแข้งตัวใหม่ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ หอกทีมชาติเม็กซิโก ฟอร์มสุดแจ่ม

      กุนซือเลือดสก็อตต์ กำลังใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลพักผ่อนกับครอบครัว แต่ด้วยความเป็นห่วงศิษย์รักที่โชว์ฟอร์มฝืดจึงไม่รีรอที่จะเซย์ฮัลโหลข้ามทวีปไปให้กำลังใจพร้อมคำแนะนำ ผมโทรศัพท์คัยกับ เวย์น เมื่อสัปดาห์ก่อน ผมบอกกับเขาให้สนุกกับเกมเข้าไว้ ไม่ต้องกังวลอะไร ตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือความตึงเครียดในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ส่งผลดีกับทุกฝ่าย โยเฉพาะนักเตะ

     ผมไม่ได้ดูเกมกับ แอลจีเรีย ตอนนั้นผมอยู่กับเพื่อนทราบแต่ว่าพวกเขาทำได้ไม่ดีพอ ส่วนหนึ่งมันมาจากความคาดหวัง มันทำให้นักเตะเกิดความกดดัน นั่นคือประเด็นสำคัญที่ต้องหาวิธีจัดการ

     สื่อยังได้ถามถึงความคิดเห็นส่วนตัวของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต่อแข้งใหม่ที่จะย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการหลังจบฟุตบอลโลกในคราวนี้นั่นคือในรายของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ซึ่ง เฟอร์กี้ ก็ได้ตอบด้วยสีหน้าที่บ่งบอกถึงความพอใจ เขาเล่นได้เยี่ยม ทั้งการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว การหาพื้นที่ ผมพอใจกับฟอร์มของเขามาก เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว


World Cup 2010: Sir Alex Ferguson contacted Wayne Rooney over England disharmony

     Sir Alex Ferguson has revealed he spoke to Wayne Rooney prior to his angry post-match outburst following England 0-0 draw debilitating expectancy within Fabio Capello squad.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์