ผีมีลุ้น!คิเอลลินี่ไม่ปัดโอกาสย้ายซบ

ถ้าตัวนี้มา วิดิช คงไป

เอเยนต์ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติอิตาลี ของ ยูเวนตุส เผยนักเตะอาจจะสนใจย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า หลังตกเป็นข่าวหนาหูมาสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะเป็นหนึ่งในยอดทีมของโลก ขณะที่การเจรจาสัญญาใหม่กับ ยูเว่ เพื่อให้สมกับที่เป็นกองหลังระดับโลก ยังไม่คืบหน้า

ดาวิเด้ ลิปปี้ เอเยนต์ของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติอิตาลี ของ ม้าลาย ยูเวนตุส เปรยเป็นนัยๆ สร้างกระแสข่าวย้ายทีมให้ฮือฮา เมื่อบอกว่า นักเตะของเขายินดีปรีดาเป็นอย่างยิ่งที่ตกเป็นข่าวย้ายซบหนึ่งในยอดทีมของโลกลูกหนังอย่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวทำนองนี้ แต่กระทั่งตอนนี้ คิเอลลินี่ พยายามลดกระแสข่าวโดยตลอด เพราะต้องการมุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลโลก นอกจากนี้ยังเชื่อด้วยว่า เจ้าตัวคาดหวังว่าจะมีการเซ็นสัญญาใหม่ เพื่ออยู่เล่นกับทีม เบียงโคเนรี่ ต่อไป แต่ด้วยความเนื้อหอม บางทีนักเตะอาจยอมเปิดใจรับพิจารณาข้อเสนอ โดยมี ปีศาจแดง เป็นทีมที่ดูจริงจังที่สุด

ล่าสุด ลิปปี้ บอกว่าไม่ว่าจะย้ายหรือไม่ย้าย แต่คงโง่มากหากไม่ยอมพิจารณาโอกาสย้ายไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ? พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และเราชอบซะด้วย เราตัดสินใจว่าจะไม่คุยเรื่อง จอร์โจ้ จนกว่าฟุตบอลโลกจะสิ้นสุดลง จากนั้นเราจะประเมินทุกๆ อย่าง

ผมไม่สงสัยเลยว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ก็ตามดู คิเอลลินี่ อยู่เหมือนกัน เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่กับทีมอย่าง ยูเว่ และได้รับความสนใจจากทีมอย่าง ยูไนเต็ด และ เรอัล จอร์โจ้ เซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนเขายังเด็ก และตอนนี้เขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม 2 ซีซั่น และก้าวไปสู่ระดับสูงสุด

ถึงเวลาแล้วที่ คิเอลลินี่ จะได้สัญญาแบบนักเตะชั้นแนวหน้า เราพูดเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่แล้ว แต่ไม่ใช่กับบอร์ดบริหารชุดใหม่ พวกเขาดูจะไม่รีบร้อนเจรจากับนักเตะตัวหลักอย่าง จอร์โจ้ สักเท่าไหร่ ตอนนี้ทุกอย่างถูกชะงักเอาไว้ แต่เดี๋ยวคงได้รู้กัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์