ฮือฮา!ผีเล็งบินโญ่-เจ้าตัวสนมาด้วย

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเซอร์ไพรส์เมื่อ 16 มิ.ย. ว่าสนใจที่จะคว้าตัว โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมลีก เข้าเสริมแนวรุกในช่วงซัเมมอร์นี้ พร้อมแฉ ตัวนักเตะเองก็พร้อมที่จะย้ายมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

คอทออฟไซด์ สื่อออนไลน์ชื่อดัง รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไฟเขียวจากบอร์ดบริหารสโมสรแล้ว ถึงการทำเรื่องช็อกประจำซัมเมอร์ อย่างการล่าตัว โรบินโญ่ มาร่วมทีม

โรบินโญ่ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนที่เข้ามาคุมทีม เรือใบสีฟ้า เมื่อปลายปีที่แล้ว จนต้องระเห็จไปเล่นในบ้านเกิด แบบยืมตัวกับ ซานโต๊ส และก็เรียกฟอร์มเก่งได้จนได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ร่วมกับทีมเซเลเซา ขณะที่ดาวดังอย่าง ดีเอโก้ ของยูเวนตุส และ โรนัลดินโญ่ กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ของเอซี มิลาน ถูกหมางเมิน

สตาร์วัย 26 ดูจะไม่ต้องการกลับไปเล่นที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อีกแล้ว และเป็นข่าวย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน รวมถึง เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่า ทว่าล่าสุดเป็นที่เล่าลือกันว่า โรบินโญ่ พร้อมจะหักหน้าแฟนซิตี้ ย้ายไปเล่นกับ ปีศาจแดง หากมีข้อเสนอเข้ามาถึงจริง

รายงานระบุว่า มันชินี่ คงไม่คิดรั้งตัว โรบินโญ่ ไว้แม้นักเตะจะเล่นได้ดีในฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจากไม่เข้ากับสไตล์การทำทีมของตน และพร้อมจะปล่อยออกไปในราคาสมน้ำสมเนื้อ ที่อาจจะต่ำกว่าคราวที่ซื้อมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยราคา 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,560 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติเกาะอังกฤษจนถึงทุกวันนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือปีศาจแดง ยังคงต้องการกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพ แม้จะได้ ฮาเวียร์ ชิชาริโต้ เฮอร์นันเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก มารายหนึ่งแล้วก็ตาม และก็เล็งไปที่ โรบินโญ่ ที่จะพร้อมจ่ายราคาราว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) ด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์