ผีสนมั้ย!?ราชันส่งบิ๊กเบนซ์ล่อซื้อวิดิช

    
     อาส
สื่อแดนกระทิงดุเปิดเผยว่า แหล่งข่าวจากอังกฤษหลายแหล่งยืนยันชัดเจนว่าเรอัลมาดริดอาจจะส่งคาริม เบนเซม่า หอกเฟรนช์แมนไปเป็นของสมนาคุณในการซื้อเนมันย่า วิดิช ปราการหลังเซอร์เบียในซัมเมอร์นี้


     กองหลังทีมชาติเซอร์เบียกำลังไม่ลงรอยกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือแห่งโอลด์แทรฟฟอร์ด ขณะที่โจเซ่ มูรินโญ่ บอสคนใหม่ของเรอัลมาดริดก็มีแผนจะเสริมกองหลังตัวกลาง ทำให้มีแนวคิดที่จะดึงวิดิชมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้เบร์นาเบวในเร็วๆนี้

     แต่ดูเหมือนว่ายูไนเต็ดจะตั้งราคาวิดิชไว้สูงมาก ทำให้เรอัลมาดริดหวังจะใช้คาริม เบนเซม่า ไปเป็นตัวแถมเพื่อขอส่วนลดสำหรับซื้อกองหลังรายนี้ เพราะก่อนหน้านั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน ก็เคยให้ความสนใจศูนย์หน้าเฟรนช์แมนรายนี้มาก่อน พร้อมจะดึงมาเป็นคู่หูของเวย์น รูนี่ย์ ในการล่าตาข่ายต่อไป 
    
     เบนเซม่านั้นไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่มาดริดในปีแรกเท่าไหร่ หลังจากย้ายจากลียงมาด้วยราคาถึง 30 ล้านยูโร ต้องมาตกเป็นตัวสำรองของกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์แทน ซ้ำร้ายยังต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บรบกวนประปรายอีกด้วย ทั้งที่โอกาสลงสนามก็น้อยอยู่แล้ว จนในที่สุดก็หลุดโผของเรย์มงด์ โดเมเน็ค สู้ศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ไป

     นอกจากนั้น เรอัลมาดริดยิ่งเพิ่งต่อสัญญากับกอนซาโล่ อิกวาอิน หอกที่เป็นกำแพงขวางกั้นโอกาสลงสนามของเบนเซม่าไปแล้วด้วย ทำให้อนาคตของบิ๊กเบนซ์ยังคงเป็นปริศนา และอาจจะมาลงเอยที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแทน


##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์