อลอนโซ่ชูคาร์ริคปั้นเกมสิงโตแจ่มแน่

ชาบี้ อลอนโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด หนุน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะได้โอกาสลงเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ ในการลุยศึกบอลโลก เพราะเป็นคนเล่นบอลง่าย อ่านเกมเก่ง เชื่อ อังกฤษ ไปโลด ถ้าหาก คาร์ริค เล่นได้แบบที่เล่นให้ ปีศาจแดง


 


ชาบี้ อลอนโซ่ กองกลางตัวคุมเกมทีมชาติสเปน สังกัดทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เมืองกระทิง ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการกล่าวยกย่อง ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบเป็นการส่วนตัว เพราะทึ่งกับสไตล์การเล่น และวิสัยทัศน์ในการอ่านเกม 
 

อดีตดาวเตะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กล่าวว่า จอห์น เทอร์รี่, สตีวี่ เจอร์ราร์ด และ เวย์น รูนี่ย์ คือชื่อที่ผุดขึ้นมาในใจคุณทันทีที่นึกถึงนักเตะคนสำคัญของอังกฤษ ถ้าหากพวกเขาเล่นได้ตามฟอร์มของตัวเอง และถ้าหาก คาร์ริค ซึ่งเป็นนักเตะที่ผมมองว่าเป็นนักเตะชั้นยอด ได้เล่น ผมว่าเมื่อนั้น อังกฤษ ก็มีโอกาส
 

ถ้า คาร์ริค เล่นให้ทีมชาติได้แบบที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถือว่าเป็นข่าวดีของ อังกฤษ ผมคิดว่าเขาจะสามารถเล่นเข้ากับระบบของ สเปน ได้อย่างง่ายดาย เพราะผมชอบสไตล์การเล่นของเขาจริงๆ เขาเป็นนักเตะที่อ่านเกมเก่ง เขาคิดล่วงหน้าเสมอว่าจะเกิดอะไรขึ้น และเขามักอยู่ถูกที่ถูกทางเป็นประจำ
 

เวลาได้บอลเขาจะเล่นง่ายๆ และเขาพร้อมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมตลอดเวลา สำหรับผมแล้ว เขามีคุณสมบัติในการที่จะเล่นให้ทีมอย่าง บาร์เซโลน่า หรือทีมใน สเปน ทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น เขาน่าจะช่วยเติมเต็มการเล่นให้ สตีวี่ ได้เป็นอย่างดี อลอนโซ่ กล่าว






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์